"คริส หอวัง" ความรักทักทายแล้ววาเลนไทน์นี้ไม่โสด ซูมภาพหนุ่มหวานใจยกใหญ่

"คริส หอวัง" ความรักทักทายแล้ววาเลนไทน์นี้ไม่โสด ซูมภาพหนุ่มหวานใจยกใหญ่

"คริส หอวัง" ความรักทักทายแล้ววาเลนไทน์นี้ไม่โสด ซูมภาพหนุ่มหวานใจยกใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริส หอวัง ความรักเข้ามาทักทาย ประกาศวันวาเลนไทน์ไม่โสดแล้วมีนัดออกเดท ส่องภาพหนุ่มปริศนากันยกใหญ่ 

นักแสดงสาวสวยเก่ง คริส หอวัง ไม่ค่อยได้พูดถึงเรื่องราวความรักสักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่แฟนคลับจะได้เห็นไลฟ์สไตล์เก๋ๆ กับภาพสวยๆ ทุกทริปของเธอ และอัปเดตการสร้างบ้านหลังงามที่เขาใหญ่และที่หัวหิน

ล่าสุดวันนี้ (26 ม.ค.) ในงานเปิดตัวซีรีส์ เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง Intern In My heart ซีรีส์หวานฉ่ำของ WeTV Original เธอได้ให้สัมภาษณ์กลางวงสื่อถึงเรื่องราวความรัก วาเลนไทน์นี้ไม่ว่างแล้วไม่โสดแล้ว เรียกเสียงเฮกันลั่นสนั่นฮอลล์เลย 

"สิ่งที่เป็นแผนของชีวิตคือสิ่งที่แน่นอนแล้ว แต่เรื่องการแต่งงานยังไม่แน่นอน ถ้าเราเจอหรือว่าวันหนึ่งเราเจอคนที่ใช่ค่อยว่ากัน เรื่องความรักเมื่อก่อนแพลนอยากมีลูก เรื่องนี้ต้องแพลนเพราะมันต้องตามร่างกายด้วยและอายุด้วย แต่ตอนนี้ไม่ได้แพลนแล้ว ตอนนี้เราปล่อยอิสระแล้ว ไม่ได้ต้องเร่งอะไร"

"เป็นคนชอบวางแผนแต่จะมีพลิกแพลนตลอด จริงๆ คริสมีเก็บไข่ไว้แล้วเผื่อไม่แน่อนาคตอยากจะมี บางทีอาจจะไม่ใช่ร่างกายของเราแล้ว เป็นเรื่องของอนาคตจริงๆ แล้ว เรื่องนี้ต้องวางแผนอย่างจริงจัง"

"หัวใจตอนนี้ มีคนถามเยอะเหมือนกันแต่ไม่ได้กดดันอะไร แต่บอกตรงๆ เลยแล้วกันว่าวาเลนไทน์นี้ไม่ว่างค่ะ (หัวเราะ) มีนัดเดตแล้วค่ะ แต่ถ้ามีงานเข้ามาก็รับงานนะคะ (หัวเราะ) เขาก็รอได้นะคะ วันที่ 15 ก็ยังไหวอยู่ วันไหนก็เป็นเดทของเราได้ค่ะ" 

"จริงๆ ถ้าไม่ได้ซีเรียสก็มีคนเข้ามาออกไปอยู่เรื่อยๆ แต่เราก็ต้องวัดของเราเอง ไม่ใช่ว่าทุกคนเข้ามาแล้วจะใช่หมด สุดท้ายก็อยู่ในขั้นตอน อาจจะไม่ได้บอกว่าใครอยู่ในสเตตัสไหน ถ้าคริสแต่งงานคริสเชิญทุกคนไปอยู่แล้ว เข้ามาวันแรกเราอาจจะชอบเขา แต่ผ่านไป 4 วันเราอาจจะไม่ชอบเขาแล้วก็ได้  (หัวเราะ)  เรื่องเปิดตัวอีกทีตอนแต่งงานไปเลย (หัวเราะ) ขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้างให้กำลังใจคริสทั้งตอนเศร้าและทุกๆ โมเมนต์"

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "คริส หอวัง" ความรักทักทายแล้ววาเลนไทน์นี้ไม่โสด ซูมภาพหนุ่มหวานใจยกใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook