ยิ่งยง เศร้างานเพลงหายกลัวคนลืมหน้า

ยิ่งยง เศร้างานเพลงหายกลัวคนลืมหน้า

ยิ่งยง เศร้างานเพลงหายกลัวคนลืมหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่ง ยง เศร้างานเพลงหาย นานๆ ได้ร้องเพลงทีกลัวคนลืมหน้า

กลายเป็นนักร้องลูกทุ่งแถวหน้าของเมืองไทย ที่หากจะถามถึงงานเพลงช่วงนี้ก็คงต้องบอกว่าหายหน้าไปนาน สำหรับ ยิ่งยง ยอดบัวงาม จะมีโอกาสได้เห็นหน้านักร้องเพลงฮิต สมศรี 1992 บ้างก็ในงานแสดง สาเหตุก็เนื่องจากมาพิษเศรษฐกิจแถมการเมืองก็วุ่นวาย ทำให้เจ้าภาพที่เคยจ้างไปแสดงตามที่ต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พากันงดจัดงานกันเป็นทิวแถว โดยเจ้าตัวถึงกับบ่นอุบว่า นานๆ ได้ร้องเพลงที กลัวว่าคนจะลืมหน้า งานเพลงชุดใหม่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะได้ออก โดยนักร้องหนุ่มก็ได้เผยกับลูกทุ่งไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า

"ไม่รู้ว่าเป็นอะไรครับ งานร้องเพลงของผมไม่รู้หายไปไหนหมด ไม่ค่อยมีคนจ้างเหมือนเมื่อก่อน ตอนเศรษฐกิจดีๆ บ้านเมืองไม่ได้วุ่นวายแบบนี้ งานมีแพลนยาวตั้งแต่ต้นปี ไปจบอีกทีปลายปีเลยก็มี แต่เดี๋ยวนี้เงียบมากๆ ไม่รู้จะทำไงจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมก็มีงานแสดงอยู่ทางช่องโน้นช่องนี้อยู่บ้าง ก็ไม่ได้หายหน้าไปไหน แต่ก็มีคนติดต่อมาน้อย ส่วนใหญ่ที่จะได้ร้องเพลงก็ต่อเมื่อเป็นตัวแถมหรือไม่ก็เพื่อนโทรมาชวนอีกที ถึงจะได้ร้องเพลง

ไม่งั้นก็จะไม่ค่อยมี ทุกวันนี้ที่อยู่ได้ก็เพราะว่า งานแสดงอย่างเดียวเลย อย่าไปหวังจากงานเพลงเลยครับ ส่วนอัลบั้มชุดใหม่ ด้วยความที่เราไม่มีสังกัดทำให้เรา ต้องคิดมากเหมือนกันถ้าหากจะทำเองเพราะลงทุนไม่ใช่น้อยๆ ก็เลยคิดว่าคงให้พร้อมจริงๆ ถ้าหากจะออกอัลบั้มใหม่อีกอย่าง ถ้าหากจะหานายทุนใหม่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะอย่างที่บอกว่าบ้านเมืองเป็นแบบนี้ใครก็คงจะไม่กล้าลงทุน ดังนั้นก็เลยต้องทำใจไปเรื่อยๆ เชื่อว่าอีกไม่นานคงจะดีขึ้นแล้วก็เป็นโอกาสของเราบ้างครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook