"พิม พิมประภา" สุดช็อก! ร้องไห้ ถูกขโมยของในรัสเซีย พีคยิ่งกว่าคือ ถูกตำรวจด่าซ้ำ

"พิม พิมประภา" สุดช็อก! ร้องไห้ ถูกขโมยของในรัสเซีย พีคยิ่งกว่าคือ ถูกตำรวจด่าซ้ำ

"พิม พิมประภา" สุดช็อก! ร้องไห้ ถูกขโมยของในรัสเซีย พีคยิ่งกว่าคือ ถูกตำรวจด่าซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาทริปพักผ่อน ณ ประเทศรัสเซีย ช่วงส่งท้ายปีเก่า...ต้อนรับปีใหม่ หมดสนุก ถึงขั้นต้องเสียน้ำตากันเลยทีเดียว สำหรับเหตุการณ์สุดช็อก! ที่เกิดขึ้นกับนางเอกสาวชื่อดัง พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร วัย 31 ปี

โดยเจ้าตัวได้ใช้ช่องทางติ๊กต๊อก @pimprapa โพสต์คลิปวิดีโอแชร์ประสบการณ์ ถูกขโมยของจากกระเป๋าเดินทาง สูญเสียทรัพย์สินมูลค่ากว่า 200,000 บาท ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าแบรนด์เนม แว่นตา ไปจนถึงเครื่องประดับ ฯลฯ

ซึ่ง พิม พิมประภา เล่ารายละเอียดของเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น นับตั้งแต่ช่วงรอกระเป๋า ไปจนถึงขั้นตอนขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ให้ฟังว่า...

"ประสบการณ์ที่เแย่ที่สุดในรัสเซีย พิมโดนขโมยของในกระเป๋าเดินทาง รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท ใช่ค่ะ เกิดขึ้นในสนามบิน ที่มอสโก ประเทศรัสเซีย พิมเดินทางจากเมืองมูร์มันสค์ เพื่อมาลงมอสโก ตอนเครื่องแลนด์ดิ้งถึงมอสโก ตอนมารับกระเป๋าน้องๆ และคุณพ่อ ก็ได้รับกระเป๋ามาครบกันหมดแล้ว ยกเว้นแค่พิมคนเดียว พิมรอนานมาก แต่ก็ไม่มีกระเป๋าของพิมนะคะ สรุปกระเป๋าของพิมไม่ได้อยู่ที่รางเลื่อนรับกระเป๋า แต่ว่ามันไปอยู่ที่จุดรับของหาย

สิ่งแรกที่พิมเห็นก็คือ แท็กของกระเป๋าหายไป มันเลยทำให้ไม่สามารถยืนยันเจ้าของกระเป๋าได้อีก สุดท้ายพิมต้องยืนยันความเป็นเจ้าของกระเป๋า กว่าจะได้กระเป๋าคืนมา พอได้รับกระเป๋าเดินทางคืนมา พบกว่ากระเป๋าถูกถอดรหัส และที่ล็อกกระเป๋าถูกเปิดไปแล้ว พิมเลยรีบเปิดกระเป๋าเพื่อเช็กของข้างในทันที แล้วก็เป็นอย่างที่พิมกลัวจริงๆ กระเป๋าชาแนล เครื่องประดับ และแว่นตาของพิม หายไป รวมมูลค่าก็คือ 2 แสนกว่าบาท ตอนนั้นคือช็อกมาก และก็เสียใจมากๆ โชคดีที่น้องพลายมีสติ ก็เลยถ่ายคลิปเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐาน แถมของที่หายไปก็เป็นของที่มีคุณค่าทางจิตใจของพิมมากๆ เงินก็ซื้อคืนมาไม่ได้

ตอนนั้นพิมก็รีบเดินไปขอความช่วยเหลือจากทางสายการบินทันที แต่ที่พีคคือ พนักงานไม่ช่วยเลย บอกแค่ว่าไม่ใช่หน้าที่ของเขา พร้อมชักสีหน้ามองบนกรอกตาใส่ และพูดด้วยว่า ก็กระเป๋าไม่มีแท็กจะช่วยได้ยังไง พิมช็อกแต่ละคำตอบของเขามาก เพราะว่าขโมยมันก็ต้องถึงแท็กกระเป๋าออกไปไง เขาบอกแค่ว่าให้พิมไปหาตำรวจ แล้วจากนั้นก็เดินหนีไป

พิมและพลอยก็เลยเดินไปสถานีตำรวจเพื่อแจ้งความ เข้าไปในห้องตำรวจก็พบว่าตำรวจกำลังเล่นเกมอยู่ แล้วที่สำคัญเลยคือสื่อสารยากมาก ต้องใช้โปรแกรมช่วยแปล เพราะเขาพูดภาษาอังกฤษกันไม่ได้ พิมก็เลยต้องเล่าเรื่องให้เขาฟังผ่านระบบแปลภาษา ตำรวจเขาก็รับเรื่องค่ะ แต่พิมรู้สึกได้เลยว่าเขาช่วยแบบส่งๆ คือพิมกับพลอยก็ขอร้องเขาตลอดเลยนะคะ ขอให้เขาช่วยเราหน่อย เพราะของมันสำคัญมากจริงๆ เขาให้ดูกล้องวงจรปิดแค่บางส่วนนะคะ ซึ่งจุดที่เปิดให้ดูก็คือ จุดรางเลื่อนรับกระเป๋า ไปจนถึงตอนที่กระเป๋าไปอยู่จุดรับของหาย เวลาตอนนั้นก็ประมาณ ตี 4 แล้ว ตำรวจในห้องนั้นนะคะก็เริ่มด่าเสียงดังตลอดเวลา พิมใช้โปรแกรมช่วยแปลก็ทราบว่าเป็นคำหยาบคาย ไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าจะโดนตำรวจด่าแบบนี้

เขาสรุปว่าของน่าจะโดนขโมยตั้งแต่สนามบินต้นทาง ซึ่งก็คือที่เมืองมูร์มันสค์ พิมขอร้องให้เขาช่วยประสานงานให้นะคะ แต่ว่าเขาก็หัวเราะเยาะใส่ และก็ด่าทอพิมต่อ บอกมาหน้าตาเฉยว่าพิมต้องบินกลับไปทำเอง เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นทุกวัน ทำอะไรไม่ได้หรอก

ซึ่งตอนนั้นมันก็ ตี 4 กว่าๆ แล้ว เกรงใจพลอยมากๆ ที่ต้องมาลำบากไปด้วยกันกับพิม คืนนั้นก็เลยต้องนอนเบียดกับพลอยอยู่ที่ห้องแคปซูลของสนามบินที่ว่างอยู่แค่ห้องเดียว สรุปไม่ได้คืนนะคะ กระเป๋าใบที่หายก็เป็นของขวัญวันเกิดที่แฟนให้พิม พิมรักใบนี้มากจริงๆ มันมีคุณค่าทางใจ เสียใจมากๆ และคงเป็นครั้งสุดท้ายที่พิมจะมาเหยียบประเทศรัสเซีย มีหลายเรื่องมากๆ ที่พีค ไว้มีโอกาสพิมจะมาเล่าให้ฟังนะคะ"

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "พิม พิมประภา" สุดช็อก! ร้องไห้ ถูกขโมยของในรัสเซีย พีคยิ่งกว่าคือ ถูกตำรวจด่าซ้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook