เก่ง - เมธัส รับคุย โอ๋ - รุ่งระวี โต้เกาะ ตั๊ก

เก่ง - เมธัส รับคุย โอ๋ - รุ่งระวี โต้เกาะ ตั๊ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก่ง เมธัส รับคุย โอ๋ รุ่งระวี โต้เกาะ ตั๊ก ดัง แขวะเกาะ อั้ม ดีกว่า แย้มจ่อซบค่ายหนัง

ทำเอาทึ่งในความมั่นในความหล่อของดาราหนุ่ม เก่ง - เมธัส สวนศรี เหลือเกิน หลังมีข่าวเม้าท์ เกาะกระแสนางเอกสาวทรงโต ตั๊ก - บงกช คงมาลัย เจ้าตัวโต้ทันควัน เกาะนางเอกฮอตเซ็กซี่ อั้ม - พัชราภา ไม่ดีกว่าเหรอไม่ยักรู้ว่าเป็นแผนโปรโมท ภาพยนตร์ ผู้หญิง 5 บาป (หรือเปล่า?) แต่ที่ทำนักข่าวอึ้งอีกรอบ หนุ่มเก่งเผยกำลังอินเลิฟกับสาว โอ๋ - รุ่งระวี บริจินดากุล สนิทกันมาได้อาทิตย์นึงแล้ว

มีคนมองว่าเกาะกระแสตั๊กดัง "ผมว่าเขาก็แค่ตั๊ก-บงกชน่ะครับ ผมก็เก่ง-เมธัสไง ผมจะไปเกาะเขาทำไม ตั๊กเขาก็อยู่ของเขาครับ ผมก็ไม่ได้อะไร ก็มีคุยกันบ้างนิดหน่อยครับ พอมีข่าวมีกระแสก็ไปตามกระแสครับ ปกติก็โทรคุยกันบ่อยๆอยู่แล้ว" เขาบอกว่าเป็นแผนของสหมงคลฯให้เกาะกระแสตั๊กดังเพื่อให้มีหนังผู้หญิง 5 บาป ภาค 2 มา "ตั๊กเขาก็อยู่สหมงคลเหมือนกัน ถ้าเกิดจะไปเกาะกระแสตรงนั้นคงไม่ฮะ ผมไม่เกาะตั๊ก-บงกชหรอก ผมไปเกาะอั้ม-พัชราภาไม่ดีกว่าเหรอครับ" เสียงวิพากษ์วิจารณ์เรื่องเกาะกระแสตั๊กดังค่อนข้างเยอะ "คือผมก็เป็นแบบนี้ฮะ ถ้าผมจะไปไหนกับใครหรือจะไปทานข้าวดูหนังอาจจะไม่ใช่ตั๊กก็ได้ไงครับ ถ้าเป็นข่าวขึ้นมาก็ต้องยอมรับตรงนั้นเพราะผมไม่ได้หลบนักข่าว ชีวิตผมใช้ยังไงก็ยังงั้นครับ"

สถานะกับตั๊กตอนนี้ "ก็คือเพื่อนกันครับ" มีคนเข้ามาไหม "ก็มีครับ เริ่มมีครับ เป็นคนในวงการครับ เดี๋ยวค่อยบอกดีกว่าครับ" แต่มีคนเห็นไปกับ โอ๋ - รุ่งระวี "ยังครับ ยังไม่ไปเดินครับ ก็รู้จักกันครับ" ไปทานข้าวกันบ่อยไหม? เก่งหัวเราะ "ไม่บ่อยครับ ตอนนี้คุยกันอยู่ครับ" สนิทกันแค่ไหน "ก็เล่นหนังเรื่องเดียวกันน่ะครับคือเรื่องผู้หญิง 5 บาป ก็สนิทกันครับ สนิทที่สุดมั้ยคือผมก็สนิททุกคนน่ะครับ 5 คน 5 บาป ก็สนิททุกบาปละครับ (หัวเราะ)" คุยกันทุกเรื่องหรือเปล่า "ตอนนี้บางเรื่องครับ" ใช่คนที่เก่งบอกว่าเป็นสาวในวงการที่กำลังดูใจหรือเปล่า "เอ่อ เดี๋ยวค่อยบอกได้มั้ยพี่ (หัวเราะ)" แต่คนก็ค่อนข้างรู้นะว่าเป็นโอ๋แน่นอน? "ก็...ก็น่าจะใช่ครับ"

รู้สึกดีกับโอ๋ตรงไหน "โอ๋เขาเป็นรุ่นพี่ผมฮะ เขาน่ารักดีฮะ เพิ่งคุยกันเพิ่งสนิทครับ" โอ๋น่ารักตรงไหนถึงไปจีบ "เขานิสัยดีครับ หน้าตาน่ารัก เป็นกันเองครับ ถามว่ารู้จักกันมาก่อนหรือเปล่าไม่ครับ ไม่เคยรู้จักกันเลยครับ มาปลื้มก็ตอนเล่นหนังด้วยกันครับ" กลัวโอ๋จะมีปัญหาไหมเพราะเก่งก็เคยมีข่าวไม่ดีมาก่อน "ก็เคยคุยกันแล้วฮะ คงไม่มีอะไร เขาเข้าใจ เพราะคนเราถ้าจะเอาดีร้อยเปอร์เซ็นต์คงไม่มีหรอกฮะ แต่ถ้าพวกพี่ๆนักข่าวหรือผู้ใหญ่ให้โอกาสผม ผมก็ต้องรักษาโอกาสนี้ไว้ แก้ไขในสิ่งที่ผมเคยทำผิดพลาดไปครับ" มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับโอ๋เร็วๆนี้ไหม "ยังครับ ยังไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง" โอ๋เป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุด "ครับ ก็เพิ่งสนิทอาทิตย์เดียวครับ (หัวเราะ)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook