''โกโก้'' รอดูสถานการณ์

''โกโก้'' รอดูสถานการณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จะฟ้อง ''สายป่าน'' หรือไม่

ก่อนหน้านี้นางเอกสาว สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข เคยออกมาประกาศแล้วว่าจะไม่รับงานจะรอจนกว่าสัญญากับ โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ อดีต ผจก.ส่วนตัวจะหมดก่อน แต่ล่าสุดสายป่านก็กลับมารับงานอีกครั้ง งานนี้โกโก้ขอรอดูสถานการณ์ก่อนว่าจะฟ้องสายป่านหรือไม่ พร้อมยืนยันว่าอย่างไรก็ตามคงไม่ยกเลิกสัญญาให้สายป่านง่าย ๆ

โกโก้ กล่าวว่า จริง ๆ โก้แค่คุย ๆ กับนักข่าวว่าเขาทำผิดสัญญา ส่วนจะฟ้องมั้ยเดี๋ยวรอดูสถานการณ์ไปก่อนสักพัก ที่โก้เปรยขึ้นมาเพราะงงในเมื่อเขาพูดเองว่าเขาจะไม่รับงานเป็นเวลา 9 เดือน ซึ่งเขาประกาศผ่านสื่อเอง เราเองก็ยังดีใจว่าเราจะได้ไม่ต้องขึ้นศาล เพราะมันไม่ผิดสัญญา แต่ตอนนี้คิดว่าสิ่งที่เขาทำมันก็น่าจะเป็นการผิดสัญญาแล้ว แต่ถามว่าโก้จะฟ้องมั้ยเดี๋ยวขอรอดูสถานการณ์ก่อนแล้วกัน สายป่านบอกว่าปรึกษาผู้ใหญ่แล้ว ในเมื่อพี่โก้ไม่ได้มาดูแลก็ไม่ต้องจ่ายเงิน? ขอถามหน่อยว่าผู้ใหญ่คนนั้นคือใคร งงมากกับที่เขาบอกว่ามีผู้ใหญ่ที่ทางโก้และเขานับถือมาเคลียร์เรื่องสัญญาให้ ซึ่งมันไม่มีนะ ช่วยบอกด้วยว่าผู้ใหญ่คนนั้นคือใคร ส่วนที่โก้ไม่ได้ไปดูแลแล้วไม่จำเป็นต้องจ่ายในสัญญามันก็ไม่ได้ระบุนะว่าโก้ไปโก้ถึงได้เงิน ในส่วนของรายละเอียดสัญญาโก้ยังไม่ขอพูดถึงมากดีกว่าแต่ขอยืนยันว่าสัญญายังมีผลอยู่ ซึ่งโก้เองก็ยืนยันคำนี้มาตลอด ...สายป่านบอกว่าส่งหนังสือยกเลิกสัญญาไปแล้วเป็นอันจบกัน...เรื่องนี้เราก็พูดไปแล้วว่าเขาส่งหนังสือยกเลิกมาจริง แต่เป็นทนายส่งจดหมายแจ้งมาว่าขอยกเลิกสัญญา แต่มันจะยกเลิกไม่ได้ถ้าอีกฝ่ายไม่ได้ยินยอมด้วย ซึ่งฝ่ายโก้ไม่ได้เซ็นยินยอมอะไรเลย มีเพียงแค่แม่บ้านที่บ้านเซ็นรับจดหมายไว้เฉย ๆ เป็นการเซ็นรับจดหมายพัสดุไปรษณีย์แต่ไม่ได้เป็นการเซ็นเพื่อยกเลิกสัญญากัน

ถ้าสายป่านเขามาขอเคลียร์จะยังฟ้องอยู่มั้ย? ตอนนี้โก้ว่ามันบานปลายมากกว่าการถ่ายชุดว่ายน้ำของเขาแล้วนะ เขาก็มีรับงานอื่นด้วยและยังมีงานหนัง ซึ่งได้ข่าวว่าเขาไปถ่ายมาแล้วด้วยแต่โก้ก็ยังไม่มีภาพหลักฐานก็เลยไม่อยากพูดว่าเขาไปถ่ายมาจริงรึเปล่า อย่างนี้มันคงไม่ใช่แค่งานเดียว โก้คิดว่าตอนนี้คงจะเคลียร์กันยากแล้ว ตกลงจะฟ้องร้องมั้ย? ถ้าจะมีเรื่องฟ้องก็คงเป็นเรื่องของการทำผิดสัญญา ส่วนจะเรียกร้องเขาเท่าไหร่เราก็ยังไม่รู้ ไม่ได้คิด กับเรื่องนี้เรายังไม่ได้ดำเนินการใด ๆ เราเองก็คุยกับทนายเรื่องนี้มาโดยตลอดอยู่แล้ว ถ้าเขาเอาเงินที่รับงานมาเคลียร์ให้จะยังฟ้องอีกหรือเปล่า...ประเด็นต้องแยกกันให้ออก คือเรื่องเงินถ้าแบ่งแล้วก็ถือว่าเขาทำตามสัญญาส่วนหนึ่งแต่สัญญาไม่ได้บอกว่าแบ่งเงินอย่างเดียว สัญญามีระบุว่าห้ามรับงานเอง ยังไงมันก็ผิดสัญญาอยู่ดี และโก้คงไม่ยกเลิกสัญญาให้เขา.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook