อุทุมพรจ่อวิวาห์ฝรั่ง รับ ยังห่วงเทียรี่

อุทุมพรจ่อวิวาห์ฝรั่ง รับ ยังห่วงเทียรี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"จุ๋ม-อุทุมพร ศิลาพันธ์ (เมฆวัฒนา)" อดีตภรรยา "เทียรี่ เมฆวัฒนา" เผย เตรียมจ่อวิวาห์ รอบ2 กับแฟนฝรั่ง ยัน ลูก 2 คน เข้าใจ ไม่ได้ห้าม รับ ยังห่วง "เทียรี่" หลังจากประสบอุบัติเหตุปืนลั่น

"ช่วงที่ผ่านมา จุ๋มกับคุณเทียรี่ จนถึงตอนนี้ เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ตั้งแต่แยกทางกัน สิ่งที่ต้องทำก็คือ เลี้ยงลูกให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ พี่ก็มีธุรกิจทัวร์ที่ทำอยู่ ทำอะไรของพี่ไป จนมาถึงตอนนี้ ยอมรับว่า พี่เป็นคนที่มีคติว่า ต้องทำทุกอย่าางให้ดีที่สุด ดังนั้น เมื่อเราอยู่กับใครก็ต้องทำให้ดีทีสุด พี่เป็นคนรักเกินร้อย ไม่ชอบเฟค เพราะทำให้เราไม่เต็มที่ เป็นคนธรรมชาติ คบใครต้อง
สุดๆไปเลย" "หนุ่มคนนี้โอเคมากค่ะ เค้าก็เป็นคนต่างชาติ เป็นฝรั่งนั่นแหละ จะยืดยาวแค่ไหนพี่ไม่รู้ใจเค้าน่ะสิ (หัวเราะ) แต่เชื่อใจกันได้เลย ถ้าเค้าไม่โอเค เราคงเฟดไปนานแล้ว อายุอย่างพี่เนี่ย เรียกว่ายิ่งกว่ารถไฟขบวนสุดท้ายซะอีกนะ ก็ดูๆ กันมา 2 -3 ปีแล้ว วัยพี่ไม่ถึงลุกขึ้นมาทำอะไรเอิกเกริก อาจจะจัดพร้อมลูกสาวแต่งงานไปเลยก็ได้ ลูกๆ ก็เข้าใจไม่ได้หวงห้ามอะไร"


เมื่อถามถึง "เทียรี่ เมฆวัฒนา" อดีตสามีที่ประสบอุบัติเหตุปืนลั่น จุ๋ม กล่าวว่า ยังรู้สึกช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

"คุณเทียรี่ จะสนิทกับลูกมาก ขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกัน หลังจากวันนั้น 1 วัน จุ๋มก็ขอโทษลูก เพราะไม่กล้าบอก แต่ลูกสาวจะนิ่งๆ จนรู้ว่าพ่อไม่เป็นไรแล้วนะ แต่พี่ตกใจมือไม้สั่น เพราะนักข่าวโทรมา ได้ข่าวพี่เทียรี่ ยิงตัวตายเหรอ ไม่กล้าบอกลูก ไม่รู้ว่ารุนแรงแค่ไหน จะบอกลูกยังไงดี พอวันรุ่งขึ้น เค้าก็บอกว่า ไม่เป็นไรแล้ว ทำไมข่าวออกไปว่า ฆ่าตัวตาย คุณเทียรี่ เค้าชอบเล่นปืนมาก ที่เกิดขึ้นคงประมาทเกินไป ของแบบนี้ต้องระวัง แต่ลูกๆ ยังไปเยี่ยมคุณพ่อเค้าทุกวันค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook