''คุณแดง'' ฟันทิ้งดารามีปัญหา

''คุณแดง'' ฟันทิ้งดารามีปัญหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หมู่นี้ปัญหานักแสดงในช่อง 7 ดูท่าจะรุมเร้า คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ซะเหลือเกิน ทั้งปัญหานักแสดงพัวพันยาเสพติดอย่าง แอนดรู-กรเศก โคร์นิน นักแสดงย้ายช่องทั้ง ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ และ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ที่ทำท่าจะย้ายช่องไปอีกคน เกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดนี้คุณแดงเปิดเผยว่า

เรื่องแอนดรูก็ว่ากันไปตามกฎหมาย แต่ก็มีข้อบังคับอยู่แล้วในช่องว่าถ้าทำผิดก็ต้องแบน 2 ปี รู้สึกว่าวันนี้นักแสดงเริ่มกลับมาติดยากันอีกแล้ว ทุกคนก็มีชีวิตของตัวเอง เข้าไปยุ่งมากก็ไม่ได้ พี่เองก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ มารู้อีกทีก็หลังจากติดยากันไปแล้ว แอนดรูก็ปล่อยเป็นหน้าที่ของศาลให้เขาตัดสิน ถ้าตัดสินออกมาว่าเขาไม่ผิด ก็พร้อมจะให้โอกาส แต่ตอนนี้ไม่ยุ่งแล้ว เพราะเป็นเด็กของหลุยส์เขา ให้เขาจัดการ

แล้วเรื่องป๋อ ? ส่วนเรื่องป๋อไม่พูดแล้วได้ไหม พูดเยอะแล้ว ถ้าเขาอยากจะไปก็ให้เขาไป พี่ไม่เครียด ทำไมต้องเครียด ทุกคนก็มีชีวิตของตัวเอง ได้ข่าวว่าป๋อน้อยใจที่ได้เล่นบทพ่อ ? ทำไมต้องน้อยใจ ทุกคนก็ทำงานเหนื่อยเหมือนกันหมด ไม่เห็นใครจะบ่นว่าน้อยใจ พี่ไม่ชอบคำว่าน้อยใจ ไม่ได้ว่าใครนะ แค่เล่าความจริงให้ฟังว่า นักแสดงทุกคนในช่องก็ให้โอกาสหมดเท่ากัน แต่ขึ้นอยู่กับคน ๆ นั้นว่าเขาจะรับหรือเปล่า ไม่รับไม่ว่า แต่ไม่ใช่มาบ่นว่าน้อยใจ อย่าไปพูดถึงเขาเลย เขาคงจะสับสนอะไรในตัวเอง เห็นว่ากำลังจะไปหาที่ปรึกษาอยู่เหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าใคร

แล้วเรื่องสัญญาของพิ้งกี้ ? พิ้งกี้ก็บอกว่างานเยอะ เดี๋ยวก็ต้องมีไปคอนเสิร์ต เบิร์ด ที่อเมริกาอีก 1 เดือน เรื่องสัญญาคงต้องพูดคุยกันหลังจากที่เขากลับมาจากบอลลีวู้ด รู้สึกอย่างไรที่ดาราไปทำงานนอกเยอะจนไม่มีเวลาให้ช่อง ? ไม่ว่าอะไร มีเวลาก็มาเล่นละคร แต่ถ้ามีอะไรสนุกก็ไปทำ ดาราบอกว่าช่องชอบเอาดารามารวมในเรื่องเดียว ทำให้บทบาทลดลงไป ? มีหน้าที่หางานให้เขาเท่านั้น บางช่วงมันไม่มีบทที่เด่น ก็ต้องถามเขาว่าเอาไหม จะได้ช่วยกันทำงานแล้วก็ได้เงิน เครียดไหมเวลานักแสดงมีข่าวแบบนี้ ? ไม่เครียด เครียดทำไม ไม่มีความจำเป็นต้องเครียดอะไร.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook