สาวแม็กซิมบานปลาย พรุ่งนี้แถลงเคลียร์

สาวแม็กซิมบานปลาย พรุ่งนี้แถลงเคลียร์

สาวแม็กซิมบานปลาย พรุ่งนี้แถลงเคลียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทีมงานนิตยสาร แม็กซิม กล่าวถึงกรณีผู้เข้าประกวดมิสแม็กซิม แต่งชุดเซ็กซี่ และ ทำกิริยายั่วยวน ในการไปมอบดอกไม้ เพื่อให้กำลังใจกับทหาร ที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบในช่วงประกาศ พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ ที่ ร.11 รอ. ว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเพราะความประมาทของผู้จัดงานอีเว้นท์ ซึ่งมี 2 บริษัทดูแล คือ บริษัท อินเด็กซ์ อีเว้นท์ เอเจนซี่ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ยังดี จำกัด โดย เบื้องต้น ผู้บริหารระดับสูงกำลังประชุม เพื่อหาทางออก และแสดงความรับผิดชอบในกรณีดังกล่าว

ทั้งนี้ ทางทีมงานได้แสดงคำขอโทษขึ้นในเว็บไซต์ เฟสบุ๊คของนิตยสารแม็กซิม ที่ชื่อว่า แม็กซิมแมกกาซีนไทยแลนด์ โดยหนึ่งในทีมงาน เผยว่า การประกวดมิสแม็กซิม จัดมาเป็นปีที่ 6 เดิมที่ทางบริษัท อินเด็กซ์ เป็นผู้ดูแลกิจกรรม
แต่ปีนี้ ได้เปลี่ยนให้บริษัทยังดีดูแลแทน และรู้สึกผิดหวัง ที่ได้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เบื้องต้น ทางแม็กซิมก็ไม่เห็นด้วย ที่จะให้มีกิจกรรมดังกล่าว ส่วนข้อซักถามที่ว่า แม็กซิมต้องการสร้างกระแสหรือไม่นั้น ตนไม่ขอตอบ นอกจากนั้น ในวันพรุ่งนี้ ทางนิตยสารแม็กซิม จะมีการแถลงเหตุการณ์ดังกล่าว ที่ตึกแกรมมี่ แต่ไม่ได้ระบุเวลาแต่อย่างใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook