'ศรราม'ยินดีหวนเล่นละครคู่'กบ'อีกครั้ง

'ศรราม'ยินดีหวนเล่นละครคู่'กบ'อีกครั้ง

'ศรราม'ยินดีหวนเล่นละครคู่'กบ'อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ห่างหายจากการเป็นคู่พระ-นาง มาหลายปี ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เตรียมดึง "ศรราม เทพพิทักษ์" ลงละครคู่ "กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" อีกครั้ง ทำเอาแฟนคลับมีเฮไปตามๆ กัน ส่วนเรื่องงาน "หนุ่ม-ศรราม" แย้มว่า กำลังทำงานให้ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในตำแหน่งผู้พิพากษาสมทบ

"ถ้าหากจะต้องเล่นละคร กับ น้องกบก็ไม่มีปัญหาครับ ผมกับช่อง 7 ยินดีอย่างยิ่งอยู่แล้ว เราก็สนิทกัน กบ เป็นน้องที่น่ารัก อย่างวันนี้เขาเปิดโรงเรียนสอนการแสดง ก็รู้สึกยินดีกับเขาด้วย ไม่มีปัญหาครับ ถ้าหากผู้ใหญ่มองว่า ผมจะยังเล่นละครกับน้องเขาได้ ไม่ดูอายุมากเกินไป เรายินดีครับ

ตอนนี้ผมก็ทำงานให้ศาลจังหวัดสมุทรปราการอยู่ครับ ก็เป็นงานใหม่ที่เข้ามา ผมกำลังจะเป็นผู้พิพากษาสมทบครับ ตอนนี้ก็ต้องทำงานเพื่อเด็กและเยาวชน และอบรมเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น จะได้เลื่อนชั้นจากผู้ประนีประนอมเป็นผู้พิพากษาสมทบ คือ ผู้พิพากษาสมทบต้องไปอบรมและจะได้รับการแต่งตั้งครับ จากศาลจังหวัดสมุทรปราการ คือ มันตรงกับสาขาที่เรียนมานั้น คือ รัฐศาสตร์

ซึ่งผมก็ต้องไปศึกษา หรือ หาความรู้เกี่ยวกับเรื่องกฎหมายเพิ่ม ก็เป็นภาระหน้าที่ ซึ่งถือว่า หนักพอสมควร และถือเป็นหน้าที่ผมภูมิใจมากๆ ครับ ซึ่งก็ต้องทำงานหนัก และพิสูจน์ตัวเองว่า ต้องทำให้ได้ครับ" ศรราม กล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook