สุดปัง! คนดังรวมตัวคว้ารางวัลเวที GQ MEN OF THE YEAR 2023

สุดปัง! คนดังรวมตัวคว้ารางวัลเวที GQ MEN OF THE YEAR 2023

สุดปัง! คนดังรวมตัวคว้ารางวัลเวที GQ MEN OF THE YEAR 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอกย้ำความสำเร็จของเหล่าคนดัง GQ THAILAND นิตยสารไลฟ์สไตล์และแฟชั่นแถวหน้าที่นำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตที่เหมาะกับผู้ชายยุคใหม่ในทุกแง่มุม จัดงานประกาศผลรางวัล GQ Men of the Year 2023 (จีคิว เมน ออฟ เดอะ เยียร์ 2023) เพื่อมอบรางวัลที่สุดแห่งปีให้กับบุคคลผู้มีชื่อเสียงในวงการต่างๆ และโมเมนต์สุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอยกับการเดินพรมแดงจากศิลปิน นักแสดง และเซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศความประทับใจในค่ำคืนสุดพิเศษ ณ The House on Sathorn

สำหรับบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก และมีแฟนคลับมารอต้อนรับศิลปินคนโปรดที่มาร่วมเดินพรมแดงกันอย่างใกล้ชิด นำโดย สรยุทธ สุทัศนะจินดา, ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ, เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์, โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล, ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ, เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง, เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, ณัฐวุฒิ ศรีหมอก (กอล์ฟ F.HERO), ตะวันฉาย ณรงค์ศักดิ์ แก้วมาลา, ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล (Suntur), อติชาญ เชิงชวโน (อู๋ spin9) ฯลฯ

นอกจากนี้แขกคนสำคัญยังได้ร่วมดินเนอร์หรูที่รังสรรค์โดยเชฟยอดฝีมือ ณ ห้อง The Conservatory ของ The House on Sathorn โดยมี คุณกำพล ลิขิตกาญจนกุล บรรณาธิการบริหาร GQ THAILAND กล่าวต้อนรับอย่างอบอุ่น

คุณกำพล ลิขิตกาญจนกุล บรรณาธิการบริหาร GQ THAILAND กล่าวว่า “เป็นธรรมเนียมประจำปีที่เราได้จัดงานมอบรางวัลให้กับสุดยอดบุคคลที่มีชื่อเสียง ผู้มีผลงานโดดเด่นในด้านต่าง ๆ ที่สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมตลอดหลายปีที่ผ่านมา ในปี 2023 นี้ เราจึงมอบรางวัล GQ Men of the Year 2023 เพื่อให้บุคคลเหล่านี้เป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่น ๆ และสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมในแบบของตัวเอง รวมทั้งมีส่วนในการพัฒนาสังคมต่อไป”

สำหรับผลการประกาศรางวัล GQ Men of the Year 2023 มีรายชื่อผู้ได้รับรางวัล ดังนี้

● Lifetime Achievement in Journalism ได้แก่ สรยุทธ สุทัศนะจินดา

● Thailand's Global Star ได้แก่ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี

● Actor of The Year ได้แก่ ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์

● Nation's Trending Stars ได้แก่ ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง

● Breakthrough Actors ได้แก่ เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล

● Band of the Year ได้แก่ วง Three Man Down ประกอบไปด้วย กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์, ตูน-พีรพล เอี่ยมจำรัส, เต-เตธนันท์ วงศ์ปรีชาโชค และ เส็ง-วิศรุต ปฐมศิริไพศาล

● Pioneering Excellence by UOB Privilege Banking ได้แก่ อู๋ spin9 หรือ อติชาญ เชิงชวโน

● Artist of the year ได้แก่ ซันเต๋อ-ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล

● Sport Spirit of The Year ได้แก่ ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม หรือ ณรงค์ศักดิ์ แก้วมาลา

นอกจากนี้ภายในงานยังมีโชว์สุดเซอร์ไพรส์จาก ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ร่วมกับ กอล์ฟ F.HERO (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) มาสร้างสีสัน โดยความสำเร็จของงานในวันนี้ได้รับการสนับสนุนจาก BVLGARI, BURBERRY, PUCCI, UOB และ VIVO อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ สุดปัง! คนดังรวมตัวคว้ารางวัลเวที GQ MEN OF THE YEAR 2023

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook