โอละพ่อ หนุ่มกุเรื่องโดนทุบกระจกรถ ฉกเงินสิดสอด 5 แสน เฉลยความจริงทำเจ้าสาวอึ้ง

โอละพ่อ หนุ่มกุเรื่องโดนทุบกระจกรถ ฉกเงินสิดสอด 5 แสน เฉลยความจริงทำเจ้าสาวอึ้ง

โอละพ่อ หนุ่มกุเรื่องโดนทุบกระจกรถ ฉกเงินสิดสอด 5 แสน เฉลยความจริงทำเจ้าสาวอึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอละพ่อ หนุ่มกุเรื่องโดนทุบกระจกรถ ฉกเงินสิดสอด 5 แสน ทอง 5 บาท เฉลยความจริงทำเจ้าสาวอึ้ง ปัญหาบานปลายยิ่งกว่าเดิม

(14 ธ.ค.66) จากกรณี นายณัฐพล อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ว่า รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ สีขาวของตน ที่จอดอยู่ภายในบริเวณลานจอดรถของตลาดชื่อดังแห่งหนึ่ง ริมถนนมิตรภาพ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ได้ถูกคนร้ายใช้ของแข็งไม่ทราบชนิดทุบกระจกรถยนต์ฝั่งซ้ายจนแตก ก่อนจะเอาทรัพย์มีค่า เป็นเงินสด จำนวน 500,000 บาท และทองคำรูปพรรณ น้ำหนัก 5 บาท ซึ่งตนเองเตรียมไว้เป็นค่าสินสอดในการแต่งงานกับว่าที่เจ้าสาว มีกำหนดจัดงานในช่วงปีใหม่นี้ โดยหลังจากรับแจ้งเหตุตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น และร้อยเวร สภ.เมืองขอนแก่น ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา

จากการสอบถาม นายณัฐพล เจ้าของรถยนต์คันเกิดเหตุ ได้ให้การว่า ตนเองเดินทางมาจากในเมืองคนเดียว และกำลังกลับบ้าน ก่อนที่จะเข้าบ้านได้แวะที่ตลาดแห่งนี้ เพื่อจะทานข้าว โดยได้ขับรถกระบะมาจอดไว้ที่จุดเกิดเหตุในเวลา ประมาณ 20.00 น. ก่อนที่จะลงจากรถไปทานข้าว โดยเอาเงินสด จำนวน 500,000 บาท ที่ได้มาจากการนำรถยนต์ไปเข้าไฟแนนซ์ และทองคำรูปพรรณ น้ำหนัก 5 บาท ใส่ไว้ในกระเป๋าสะพายแบบผู้หญิง วางไว้ในรถยนต์ จากนั้นผ่านไปไม่ถึง 1 ชั่วโมง หลังจากทานข้าวเสร็จ ตนเองได้เดินกลับมาที่รถยนต์ แล้วนั่งเบาะรถแล้วสตาร์ทเครื่อง ปรากฏว่า มีแสงไฟสะท้อนเข้ามาผิดปกติ หันไปดูก็พบว่า กระจากรถข้างฝั่งซ้ายถูกทุบ เมื่อตรวจสอบกระเป๋าที่ใส่เงินสดและทองคำรูปพรรณเอาไว้ พบว่าหายไปทั้งหมด ตนเองจึงโทรศัพท์บอกแฟน ซึ่งเป็นว่าที่เจ้าสาวที่กำลังจะแต่งงานกันในช่วงปีใหม่นี้ ว่าเงินสดพร้อมกับทองคำรูปพรรณถูกขโมยไป เป็นสินสอดที่ตนเตรียมที่จะนำมาให้ว่าที่เจ้าสาวเก็บรักษาเอาไว้ เพื่อใช้ในวันแต่งงาน

ต่อมา ตำรวจได้สืบสวนติดตามและทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณลานจอดรถที่เกิดเหตุอย่างละเอียด แต่กลับไม่เห็นผู้ต้องสงสัยที่ได้ไปทุบกระจกรถยนต์คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้เชิญตัวนายณัฐพล ไปยังห้องสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมเคลื่อนรถยนต์คันดังกล่าวมายัง สภ.เมืองขอนแก่น ได้ทำการสอบปากคำอย่างละเอียดเกี่ยวกับคดีนี้ จนพบพิรุธบางอย่าง ก่อนที่นายณัฐพล ให้จะการยอมรับสารภาพว่า ไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง เป็นเพียงการสร้างเรื่องขึ้นมา โดยรับสารภาพว่าตนเองใช้กุญแจรถยนต์ แทงกระจกรถยนต์ประตูด้านซ้าย จำนวน 2-3 ครั้ง เพื่อให้กระจกแตกในลักษณะเหมือนถูกคนร้ายทุบแล้วลักเอาทรัพย์สินภายในรถไป ส่วนสาเหตุที่ต้องโกหกมาจากปัญหาหนี้สินที่รุมเร้าอยู่ในขณะนี้ และโกหกแฟน เนื่องจากไม่มีเงินค่าสินสอด

จากนั้นตำรวจจึงได้ทำประวัติและได้แจ้งข้อกล่าวหา พร้อมแจ้งสิทธิของผู้ต้องหาให้ทราบ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา แจ้งความเท็จต่อพนักงานสอบสวน หรือเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญา ซึ่งนายณัฐพล รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นได้ควบคุมตัวนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook