หญิงแม้น เปล่าควง ไมค์

หญิงแม้น เปล่าควง ไมค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยันไปไหนก็มี พายุ อยู่ด้วย

ห่างหายจากเรื่องภาพหลุดไปพักใหญ่ แต่ล่าสุด หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ดันมีภาพถูกปาปารัซซีแชะกับเพื่อนซี้ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล อีกแล้ว งานนี้หญิงแม้นยิ้มรับว่าไปกับไมค์จริง แต่ก็มีหวานใจ พายุ คล้าก ไปด้วยทุกครั้ง

หญิงแม้น เผยว่า หลุดแล้วหลุดอีกเนอะ มีนิตยสารเล่มนึงเอารูปเดิมไปลง เพราะตอนนี้หนูไม่ได้เอารูปอัพลงเฟซบุ๊กแล้วแต่หนูก็ไม่ได้ลบของเก่าทิ้งก็ทิ้งมันไว้เป็นปี ๆ แล้ว ส่วนภาพปาปารัซซีคือวันนั้นพายุเองก็ยืนอยู่ข้าง ๆ ไมค์เลยแล้วเขาก็ตัดพายุออก บางรูปก็จะเห็นพายุหันหลังบ้าง หนูเชื่อว่าคนถ่ายก็คงเห็นนะว่าเราไปด้วยกัน แต่ก็ไม่เป็นไร มีกระแสดีกว่าไม่มีเลย มันก็เป็นเรื่องที่ดีที่คนยังให้ความสนใจ เพราะทั้งไมค์และหนูตอนนี้ความจริงก็ไม่มีข่าวอะไรกันเลย การที่มีข่าวก็แสดงว่าพี่ ๆ ยังไม่ลืมเรา ช่วงนี้ทุกครั้งที่เจอไมค์ก็จะมีพายุไปไหนมาไหนด้วยตลอด ไม่เคยไปไหนที่ไม่มีพายุเลย แต่กับไมค์นี่คือยุยังไงก็คงไม่ขึ้น เพราะเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ไมค์เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของหนู ส่วนคนที่รักที่สุดตอนนี้ก็คือพายุ ไม่ใช่ไมค์ ตอนนี้ไมค์โสดเขาก็ไปไหนมาไหนคนเดียว

...มีข่าวว่าไมค์ไปกับคนชื่อ แนต ด้วย... พี่แนตเป็นพี่ที่รู้จักกันคือวันนั้นเราไปกินข้าวดูหนังกันแล้วพอดีพี่แนตอยู่แถวนั้นเลยแวะมาเจอกัน เรื่องไมค์จีบพี่แนตไม่ใช่เรื่องจริง อันนี้ยืนยัน ช่วงนี้ไมค์เขาไม่จีบใครหรอก เพราะเขางานเยอะ ไมค์ไปไหนกับหญิงแม้นและพายุบ่อย ๆ เหมือนเขาเป็นก้างขวางคอมั้ย? ไม่คิดอย่างนั้นหรอก เพราะพายุกับหนูชินแล้ว เขาขอไปด้วยก็ไม่เป็นไร เต็มใจเข้าใจว่าเพื่อนโสด แต่ถ้าเพื่อนมีแฟนก็ยินดีให้เพื่อนเอาแฟนมาเที่ยวด้วยกัน ยินดีไปไหนมาไหนด้วยกัน 4 คนน่ารักดี พายุช่วงแรกเขาก็มีถามบ้าง แต่เขาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะเขาเข้าใจว่าหนูกับไมค์เป็นเพื่อนกัน แล้วจริง ๆ ไมค์นี่แหละเป็นคนแนะนำให้รู้จักกับพายุ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook