เปิดสถิติ "บี มาติกา" สำเร็จแล้วกี่คู่ เจอป่วนจนแชทแตก แง้มคู่เดท "แจ็คกี้"

เปิดสถิติ "บี มาติกา" สำเร็จแล้วกี่คู่ เจอป่วนจนแชทแตก แง้มคู่เดท "แจ็คกี้"

เปิดสถิติ "บี มาติกา" สำเร็จแล้วกี่คู่ เจอป่วนจนแชทแตก แง้มคู่เดท "แจ็คกี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลสุดๆ สำหรับตัวแม่ที่พึ่งทางจิตใจของคนโสด บี มาติกา ที่เป็นแม่สื่อแม่ชักจับคู่คนในวงการจนแฮปปี้กันไปแล้วหลายคู่ จนชาวเน็ตพากันอวยยศแต่งตั้งให้เป็น พระแม่มาติกา ทำเหรียญบูชาหวังขอพรสัมฤทธิ์ผลเหมือนคู่ แก้มบุ๋ม-พี่พีท ลามไปนางเอกสายฮา แจ็คกี้ ชาเคอลีน ทำคลิปยกดอกไม้พวงมาลัยเข้ากราบไหว้ขอให้ช่วยจับคู่ให้เช่นกัน

งานนี้นางเอกจักรๆ วงศ์ๆ ในตำนาน บี มาติกา โผล่มาเปิดใจเรื่องสถิติการจับเนื้อคู่สำเร็จ พร้อมเผยที่มาที่ไปการเป็นแม่สื่อ ครั้งแรกผ่านรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" กับพิธีกรตัวแม่ "หนูแหม่ม สุริวิภา" แบบหมดเปลือก

เป็นไงมาไงคนเรียกพระแม่มาติกา ตัวแม่ด้านการจับคู่ ?
"คือต้องเกริ่นก่อนว่าบีเป็นคนมีเพื่อนเยอะ หนูเป็นคนเฮฮา ชอบไปนู้นไปนี้ก็เลยมีเพื่อนเยอะ คนน่าจะเห็นจากการที่เราจับคู่กันมากกว่า ก็เลยยกย่องเรา ที่มาที่ไปคู่แรกเลยจะเป็น พลอย กับ กันต์ กันตถาวร หนูเป็นเพื่อนกับทั้งสองคนเลย กับกันต์เป็นเพื่อนตั้งแต่โรงเรียนบดินทร์เดชา2 เป็นเพื่อนกับพลอยที่มหาลัยกรุงเทพค่ะ แต่เขาก็มาเจอกันที่วันเกิดพลอย เพราะวันนั้นหนูชวนกันต์มาพอดี แล้วพอพลอยเจอกันต์แล้วมันก็ปิ๊ง เป็นจุดเริ่มต้นคุยกัน ดีลกันเองจนไปแต่งงานกันตอนนี้ลูกสองแล้ว เริ่มจากคู่นี้ก่อนเป็นคู่แรก"

หลังจากนั้นคู่ถัดมาคือคู่ไหนที่ประสบความสำเร็จ ?
"คู่นี้เป็นคู่ที่ฮือฮาในโลกโซเชียล คือ แก้มบุ๋ม กับ พี่พีท ค่ะ พีทเนี้ยเป็นเพื่อนสนิทกับบี ที่เรียนปริญญาโทที่เอแบค ส่วนน้องแก้มบุ๋มเจอกันตั้งแต่น้องแก้มบุ๋มเล่นละครเรื่องแรก สนิทกันตั้งแต่น้องแก้มบุ๋มยังเล่นช่อง7 เราชอบควรพูดคุยพูดเล่นกันกับแม่และน้องเองมานาน"

"และพอดีมาเจอน้องแก้มบุ๋มพี่งานนึง น้องเขาก็มาสะกิดว่าพี่บีหาแฟนให้หน่อย ตอนแรกเราก็คิดว่าน้องเขาพูดเล่นไม่มีอะไรหรอก แล้วน้องเขาก็ยังทักมาครั้งที่สอง ไลน์มาอีกว่าพี่บีหาแฟนให้หน่อย เราก็คิดว่า เอ๊ะ ไม่เล่นแล้วหนิ น้องยังย้ำว่าหาแฟนให้หน่อย"

"แล้วพอดีว่าช่วงนั้น พีทเพื่อนบีเขาโสดพอดี พีทเป็นคนทำงานอย่างเดียว ไม่เที่ยว ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ เป็นคนมีชีวิตอยู่ในกรอบ แล้วน้องแก้มบุ๋มก็เป็นคนขยันทำมาหากิน เป็นคนไม่แฮงค์เอ้าท์ ไม่กินแอลกอฮอล์เหมือนกัน ก็เลยคิดว่าสองคนนี้น่าจะเข้ากันดีค่ะ ก็เลยส่งคอนแทคไปให้พี่ลองคุยกับคนนี้ดูนะ พีทก็บอกว่าได้ๆ แล้วเขาก็เลยไปเสิร์จดูว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนแบบไหน"

"ซึ่งบีเองก็ไม่ได้บอกแก้มบุ๋มนะว่าพีทเป็นใคร ทำอะไร ให้เขาไปคุยกันเอง จนกลายเป็นคู่รักที่ฮือฮาอยู่ในตอนนี้ เพราะว่าจริงๆ แล้ว พีทเขาเป็นคนใจดีอบอุ่นและใจเย็น"

บี มาติกา - แก้มบุ๋ม

ตอนนี้มีคนทักหาเยอะมากไหม ให้เราช่วยจับคู่ ?
"มีเยอะมากๆ น้องๆ หนูๆ ทักมา หลังจากที่มีข่าวออกมา เด็กๆ ก็ทักมาตามแพลตฟอร์มต่างๆ เยอะมากทุกช่องทาง น้องๆ ที่ทักมาผมยังสั้นประมาณติ่งหูอยู่เลย บอกว่าพี่บีหาแฟนให้หน่อย หนูเหนื่อยมากแล้วอยากได้สามีรวยๆ"

"อยากจะบอกว่าหนูลูก... หนูอย่าเพิ่งตอนนี้ลูก ผมยังเท่าติ่งหูยังอยู่มัธยมอยู่ลูก เราก็อยากจะเตือนด้วยว่าเราเองก็ควรจะต้องมีอะไรเป็นของตัวเองก่อน ควรจะโตขึ้น แล้วบรรลุนิติภาวะก่อน เราจะได้เจอคนที่ดีและตัดสินใจได้ถูกต้อง"

นอกจากคนในวงการมีคู่นอกวงการบ้างมั้ยที่เราเป็นแม่สื่อให้ ?
"มีบ้างค่ะ เป็นเพื่อนสมัยมัธยม ที่จับคู่จนแต่งงานเกินไป จนมีลูกแล้วก็มี อาจจะเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่าที่สำเร็จกันไปแล้วหลายคู่ แต่คู่ที่ไม่สำเร็จก็มี จับคู่เขาไปทะเลาะกันแล้วแยกกันก็มี บีว่ามันอยู่ที่บุญวาสนาของแต่ละคน อยู่ที่การศีลเสมอกันมากกว่า เข้ากันได้หรือหรือเปล่า เราเป็นแค่จุดเริ่มต้นของแต่ละคู่ ที่เหลือคุณต้องไปเรียนรู้กันเอาเอง"

เคยนับไหมว่าเราทำสำเร็จไปแล้วกี่คู่ ?
"น่าจะประมาณ 5-6 คู่"

แล้วกับแจ็คกี้ ที่เข้ามาคุกเข่าพร้อมพวงมาลัยให้ช่วยจับคู่ให้ละ ?
"อันนี้ขอไปสเก๊าท์ก่อนนะ (หัวเราะ) ต้องขอเวลาไปรีเสิร์ชก่อนเพราะว่าน้องน่ารักอ่ะ และน้องก็อยู่ในช่วงอายุ 29 ถึง 30 เคสนี้มีคนแนะนำมาว่าอยากหาตัวปิดจบให้น้อง ก็ต้องหาคนที่เข้ากับน้อง ก็คงต้องใช้เวลาสักพักนึงค่ะ"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เปิดสถิติ "บี มาติกา" สำเร็จแล้วกี่คู่ เจอป่วนจนแชทแตก แง้มคู่เดท "แจ็คกี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook