เสา20โลทับหัวด.ช.6ขวบตรังดับขณะวิ่งเล่น

เสา20โลทับหัวด.ช.6ขวบตรังดับขณะวิ่งเล่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.สุนันท์ สังข์สวัสดิ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง รับแจ้งจากโรงพยาบาลตรัง ว่า เกิดอุบัติเหตุไม้ค้ำยันล้มลงทับร่างเด็กเสียชีวิต ทราบชื่อคือ เด็กชายปรเมศ ชูยก อายุ 6 ขวบ อยู่ อ.เมือง จ.ตรัง สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะด้านขวา จนกะโหลกศีรษะยุบ เป็นผลให้เสียชีวิตคาที่ หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านหลังหนึ่ง ตั้งอยู่พื้นที่หมู่ที่ 6 ตำบลน้ำผุด อำเภอเมือง จังหวัดตรัง โดยบ้านหลังดังกล่าว เป็นลักษณะบ้านปูนชั้นเดียว พบเพียงญาติๆ ที่กำลังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจอย่างหนัก ส่วนภายในตัวบ้านพบกองเลือดตกอยู่บนพื้นซีเมนต์ กับไม้ค้ำยันเปื้อนเลือด ซึ่งเป็นไม้เสาพระภูมิกลางบ้าน ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 4-5 นิ้ว ยาวประมาณ 2 เมตร และหนักประมาณ 20 กิโลกรัม ตกอยู่กลางบ้าน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า บ้านหลังเกิดเหตุ เป็นบ้านของคุณทวดของ เด็กชายปรเมศ และอยู่ติดกับบ้านของคุณยาย ซึ่งเมื่อถึงช่วงปิดภาคเรียนใหญ่ของทุกๆ ปี บิดาคือ นายโสภณ ชูยก และมารดา คือ นางพรรณราย อ่อนสง ก็จะนำ เด็กชายปรเมศ มาส่งที่บ้านคุณยาย เพราะเด็กชายปรเมศ เป็นที่รักของทุกๆ คน ดังนั้น เมื่อถึงช่วงปิดภาคเรียน ทุกๆ คนก็จะร้องขอให้มาอยู่บ้านคุณยาย รวมทั้งตัว น้องปรเมศ ได้ขอร้องให้บิดาและมารดา พามาอยู่ที่บ้านคุณยายด้วย

โดยครั้งนี้ บิดาและมารดา ได้นำ น้องปรเมศ มาส่งที่บ้านคุณยายได้ประมาณ 5 วัน ซึ่งปกติมักจะวิ่งเล่นอยู่ในละแวกบ้านดังกล่าวทั้ง 2 หลัง จนช่วงเกิดเหตุ น้องปรเมศ ได้ไปนอนเล่นดูทีวีอยู่ภายในบ้านคุณทวด ส่วนไม้มรณะดังกล่าวเป็นไม้เสาพระภูมิที่วางอยู่กลางบ้าน แม้จะมีการตอกตะปูยึดกับฝาผนังแล้ว แต่ก็ไม่มีความแข็งแรงเท่าที่ควร จนกระทั่งเกิดล้มลงมาทับ น้องปรเมศ ขณะที่กำลังนอนดูทีวีอยู่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ญาติๆ จึงรีบนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลตรัง แต่สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจไปในที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook