อ้อมโต้มือที่3 ทำ น้ำฝน เลิก สเตฟาน

อ้อมโต้มือที่3 ทำ น้ำฝน เลิก สเตฟาน

อ้อมโต้มือที่3 ทำ น้ำฝน เลิก สเตฟาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ้อม โต้เป็นมือที่ 3 ทำ น้ำฝน เลิก สเตฟาน รับรู้จักฝ่ายชายมา 4 ปีแล้ว ปัดสร้างกระแสดัง

งานเข้าซะแล้ว สำหรับดาราสาววิกหมอชิต "อ้อม-ประถมาภรณ์ รัตนภักดี" เมื่อจู่ๆ ก็ตกเป็นมือที่ 3 ทำคู่รัก "น้ำฝน-กุลณัฐ ปรียะวัฒน์" กับ "สเตฟาน ซาลาโมเน่" สะบั้นรัก งานนี้เจ้าตัวขอเคลียร์ เพราะน้อยใจกับข่าวว่าถูกสร้างกระแสดัง แต่ยอมรับว่า เคยคุยกับฝ่ายชายฉันท์เพื่อน "ก็เจอกันตามกองธรรมดาค่ะ ไม่ได้มีกุ๊กกิ๊กอะไร แต่ถ้าถามว่า ในกองพูดคุยกันไหม ก็พูดคุยกันธรรมดา ซึ่งหลังจากมีข่าวก็คุยกันปกติค่ะ เวลาเจอกันก็ทักทายธรรมดาเหมือนที่เจอกันสมัยก่อน (เรื่องข่าวได้คุยกับสเตฟานไหม) คุยค่ะ หัวเราะ ขำๆ ฮามากกว่า

(ทำไมมีข่าวนี้ออกมา)ไม่รู้ค่ะ (เพราะความใกล้ชิดหรือเปล่าคนเลยมองว่า สเตฟานจีบ)ไม่จีบหรอกค่ะ คิดว่าเป็นเพื่อนๆมากกว่า อ้อมก็คุยเก่ง ฟานก็คุยเก่ง ก็เลยคงคุยถูกคอกัน แต่จริงๆไม่มีอะไร ถ้าจำไม่ผิดฟานน่าจะมีเบอร์อ้อม แต่อ้อมไม่แน่ใจว่า มีเบอร์ฟานหรือเปล่า เพราะว่าอ้อมเปลี่ยนเบอร์ แต่ก็มีคุยบีบีกัน เพราะในทีมรักซ้อนรสก็จะมีแลกพินกันอยู่แล้ว

(คุยกันหวานหรือเปล่าถึงได้มีข่าวออกมา)ไม่หวานเลยค่ะ ปกติเราคุยกับทุกคนแบบปกติ และเราก็สนิทกันในกอง แต่จริงๆอ้อมกับฟานรู้จักกันมาก่อนหน้านี้ 3-4 ปีที่แล้ว น่าจะเรื่อง"หลงเงาจันทร์" แล้วฟานมาถ่ายที่ลาดหลุมแก้วนี้ แหละค่ะ ก็เลยได้เจอกัน (รู้จัก 3-4 ปีแล้ว เคยเจอน้ำฝนไหม) เจอค่ะ เวลามากับฟาน อ้อมมาถ่ายรักซ้อนรสแรกๆ ก็ยังเจอพี่เค้าก็ยังสวัสดีเลยค่ะ ถ้าถามว่ารู้จักไหม เจอก็ทักทายสวัสดีแต่ไม่ได้รู้จักอะไรเป็นพิเศษ พี่ฝนก็บอกชัดเจนไปแล้วว่า ไม่ใช่ ถามว่ารู้สึกยังไงกับข่าวนี้ ก็เฉยๆค่ะ

(มีข่าวเม้าท์ว่า เราเป็นคนไปขอเบอร์ฟานกับผู้ใหญ่คนนึง) ไม่ใช่ค่ะ ไม่เคยไปขอเบอร์ใคร กับฟานยืนยัน ไม่ใช่มือที่ 3 แน่นอน แล้วอ้อมมีคนที่คุยด้วย มีโทรมาคุยๆกันอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดแฟนอะไรมากมาย ซึ่งคนที่อยู่รอบข้างคนใกล้ชิดอ้อม จะรู้ว่า ไม่มีอะไรก็จะขำๆ ว่าข่าวมาได้ไง อาจจะเป็นเพราะว่า ไม่น่าจะรู้จักกันแล้ว มีข่าวได้ไง หรือว่ามีอะไรในกอไผ่ คือ ไม่มีอะไรเคยรู้จักกันมาก่อน เพราะฟานเล่นละครดีด้า อ้อมก็เคยเล่นละครดีด้า ก็เลยได้เจอกัน

กับข่าวที่ออกมาเสียใจตรงที่ว่า อยากดังเพราะข่าวนี้ คือช่วงนี้ มีคนชวนออกงาน แต่อ้อมแทบไม่ได้ไป เพราะกลัวต้องเจอคนถาม ก็อึดอัดเหมือนกัน ถามแบบนี้ ไม่เท่าไหร่แต่ถามว่า อยากดังหรือเปล่า ถ้าอ้อมอยากจะดัง คงสร้าง
กระแสมานานแล้ว เพราะอ้อมก็อยู่มานานแล้วเหมือนกัน"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook