งานแต่งลุกเป็นไฟ สาวโชว์ "รูดเสา" สุดเร่าร้อน เด็กเกาะขอบเวทีดูตาแป๋ว ผู้เฒ่าหัวใจจะวาย!

งานแต่งลุกเป็นไฟ สาวโชว์ "รูดเสา" สุดเร่าร้อน เด็กเกาะขอบเวทีดูตาแป๋ว ผู้เฒ่าหัวใจจะวาย!

งานแต่งลุกเป็นไฟ สาวโชว์ "รูดเสา" สุดเร่าร้อน เด็กเกาะขอบเวทีดูตาแป๋ว ผู้เฒ่าหัวใจจะวาย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชว์รูดเสาในงานแต่ง เด็กๆ เกาะขอบเวทียืนดูตาแป๋ว ผู้เฒ่าหัวใจจะวาย มิติใหม่ออแกไนซ์จัดให้สุดเร่าร้อน

คนจำนวนมากยังคงจัดพิธีแต่งงานโดยได้รับผลกระทบจากแนวคิดแบบดั้งเดิม เพราะวันที่แสนชื่นมื่นนี้ไม่เพียงแต่เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตคู่ แต่ยังเกี่ยวข้องกับการ  “รักษาหน้าตา” ของทั้งสองครอบครัวอีกด้วย ดังนั้น การจัดงานแต่งงานที่มีชีวิตชีวาและสวยงามตามขนปธรรมเนียม จึงกลายเป็นความปรารถนาและภารกิจของผู้เฒ่าหลายคน โดยเฉพาะในพื้นที่ชนบท

อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีฉากแต่งงานในหมู่บ้านชนบทแห่งหนึ่งในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ชาวบ้านได้ยินฆ้องและกลองตีเสียงดังมาแต่ไกล เวทีกลางแจ้งถูกจัดในธีมสีแดง ไม่เพียงแต่ถูกปกคลุมไปด้วยริบบิ้นและโคมไฟเท่านั้น แต่ยังแขวนภาพพิมพ์อิงค์เจ็ตขนาดใหญ่ของคู่แต่งงานไว้ด้านหลังจำนวนมาก

แม้จะไม่ดูหรูหราอลังการเท่างานในโรงแรม แต่ทุกคนที่เห็นต่างรู้ได้ทันทีว่าเจ้าของงานมีฐานะไม่ธรรมดาแน่นอน เหตุผลก็คือในชนบทส่วนใหญ่จะมีเพียงพิธีแต่งงานเท่านั้นเลย ดังนั้น หากครอบครัวไหนสามารถจ้างบริษัทออแกไนท์มาจัดงาน เพื่อเพิ่มสีสันความสนุกได้ ก็เป็นสัญลักษณ์ของความเข้มแข็งทางการเงินอย่างหนึ่ง

ทั้งนี้ สิ่งที่ทำให้งานแต่งครั้งนี้กลายเป็นกระแสฮือฮา คือการจ้างสาวงามมาโชว์ “เต้นรูดเสา” สุดพิเศษ ท่ามกลางสภาพอากาศจะหนาวเย็นจนสั่นสะท้าน แต่นักเต้นที่สวมเสื้อผ้าน้อยชิ้น และรองเท้าบูทสูงปรี๊ด กลับทำการแสดงสุดเร่าร้อนจนเวทีแทบลุกเป็นไฟ ทำให้ผู้ชมสัมผัสได้ถึงความเป็นมืออาชีพ และออร่าความน่าหลงใหลของเธอ จนอดไม่ได้ที่จะปรบมือและส่งเสียงเชียร์

อย่างไรก็ดี นอกจากญาติและเพื่อนฝูงแล้ว เพื่อนบ้านเมื่อรู้ว่ามีงานแต่งใหญ่โตก็พาลูกๆ หลานๆ มาดูด้วย ทำให้มีภาพกลุ่มเด็กชายตัวเล็กๆ มารวมตัวกันที่หน้าเวทีทันที เพื่อชมการแสดงเต้นรำสุดเร่าร้อน สายตาดวงน้อยๆ เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น

ในขณะที่ผู้เฒ่าผู้แก่พากันปิดตา บางคนเลือกที่จะหันหน้าหนี จากนั้นจึงพากันไปชมเวทีด้านหนึ่ง เพราะไม่ต้องการเห็นภาพหวือหวาอีกต่อไป แม้ว่าการเคลื่อนไหวของนักเต้นจะดูเป็นมืออาชีพมาก แต่เสื้อผ้าและท่าเต้นของเธอยังคงทำให้รู้สึกว่า “น่าอาย”

เต้นรูดเสาในงานแต่ง

มีความคิดเห็นที่หลายหลาย ต่อการแสดง “รูดเสาในงานแต่ง”  เนื่องจากทัศนคติที่แตกต่างกัน บางคนคิดว่ามันไม่เหมาะสมงานแต่งงานควรเป็นงานของคู่บ่าวสาว แต่ผู้หญิงที่แต่งตัวเซ็กซี่ๆ แบบนี้อาจขโมยสปอตไลท์จากคู่บ่าวสาวได้ ในขณะเดียวกัน แม้ว่าการเต้นรูดเสาจะไม่ผิด และคงไม่มีใครพบว่ามันแปลกถ้าปรากฏในไนท์คลับ แต่จะดูแปลกไปสักหน่อยเมื่อปรากฏในงานแต่งงานอันศักดิ์สิทธิ์

ในขณะที่บางคนพบว่าการแสดง “รูดเสาในงานแต่ง”  เป็นการเพิ่มสีสันความสนุกสนาน และไม่ว่าอาชีพใดๆ ก็สมควรได้รับการเคารพ และการเต้นรูดเสาถือได้ว่าเป็นการเต้นรำประเภทหนึ่งเท่านั้น  ผู้ร่วมงานสามารถชมการแสดงได้โดยไม่ต้องเสียเงินไปไนต์คลับ ถือว่าคุ้มค่ามาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ งานแต่งลุกเป็นไฟ สาวโชว์ "รูดเสา" สุดเร่าร้อน เด็กเกาะขอบเวทีดูตาแป๋ว ผู้เฒ่าหัวใจจะวาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook