เจ้าสาวโดนบูลลี่หน้าดูเหมือนผู้ชาย เจ้าบ่าวสวนประโยคเดียว เงียบกริบกันทั้งงานแต่ง

เจ้าสาวโดนบูลลี่หน้าดูเหมือนผู้ชาย เจ้าบ่าวสวนประโยคเดียว เงียบกริบกันทั้งงานแต่ง

เจ้าสาวโดนบูลลี่หน้าดูเหมือนผู้ชาย เจ้าบ่าวสวนประโยคเดียว เงียบกริบกันทั้งงานแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าสาวถูกแขกที่มาร่วมงานแต่ง หัวเราะเยาะ วิจารณ์ว่าน่าเกลียดและดูเหมือนผู้ชาย เจ้าบ่าวสวนกลับประโยคเดียว หน้าแห้งกันทั้งงาน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เรื่องราวของเจ้าสาวในมณฑลกว่างซี ประเทศจีน ได้รับความสนใจจากชุมชนออนไลน์เป็นอย่างมาก ในวันแต่งงานของเธอ เธอถูกชาวบ้านวิพากษ์วิจารณ์และเยาะเย้ยเพราะว่าเธอน่าเกลียดและดูเหมือนผู้ชาย

หลังจากรักกันมา 3 ปี ในที่สุด อาชู ชายจากกวางสี ประเทศจีน ก็แต่งงานกับ ฮาเฟือง หญิงสาวที่อาศัยอยู่ในเขตใกล้เคียง ในวันแต่งงานหลังจากทำพิธีเป็นเวลา 4 ชั่วโมง อาชูก็พาฮาเฟืองผ่านประตูเข้าบ้านที่จัดงานฉลอง

แต่สิ่งที่คาดไม่ถึงคือเมื่อเจ้าบ่าวแนะนำตัวเจ้าสาว ชาวบ้านที่มาร่วมงานก็กระซิบ ตะโกน แล้วก็ระเบิดหัวเราะออกมา ขณะเดียวกันมีชายคนหนึ่งเยาะเย้ยเจ้าสาวของอาชูอย่างเปิดเผย โดยพูดว่า "คุณหน้าตาแบบนี้ คุณไม่ใช่ผู้หญิง คุณไม่คู่ควรเลย คุณจะแต่งงานได้อย่างไร อาจือก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น ทำไมถึงแต่งงานกับ "สัตว์ประหลาด" เช่นนี้"

เสียงของชายคนนั้นไม่ได้ดังมาก แต่อาชูก็ยังได้ยิน อาชูพูดเสียงดังด้วยความโกรธ "ผมสงสัยว่าทำไมใคร ๆ ถึงพูดแบบนี้ ไม่ว่าเธอ (หมายถึงเจ้าสาว) จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร เธอคือคนที่ผมรักมากที่สุด! คุณควรเงียบไว้นะ"

พวกเขาไม่ได้คาดคิดว่าอาจือจะโกรธ หลังจากคำพูดดังกล่าว ผู้ชายที่พูดล้อเลียนเจ้าสาวอย่างเปิดเผยก็ออกไปจากงานแต่งงาน ขณะที่ชาวบ้านก็หยุดพูดและมองหน้ากันด้วยสายตาที่เป็นกังวล

หลังงานแต่งงาน อาชูยังได้เล่าให้ชาวบ้านฟังว่า แม้ว่าฮาเฟืองจะมีใบหน้าแบบผู้ชาย แต่เธอก็อ่อนโยนและใจดีมาก ในขณะเดียวกันเธอก็มีความรู้และเฉียบแหลมในชีวิต และเรียกค่าสินสอดที่ต่ำมากอีกด้วย ผู้หญิงแบบนี้ไม่สมควรได้รับความรักจากผู้ชายจริง ๆ เหรอ?

อาชูบอกกับทุกคนว่า "ผมไม่พูดคำไร้สาระ ผมรักฮาเฟืองมาก ผมคิดว่ามันคุ้มค่าที่จะมีเธอในชีวิต"

ตราบใดที่อาจือและฮาเฟืองสามารถรักกันได้อย่างแท้จริง ไม่ว่าเธอจะหน้าตาเป็นอย่างไร เธอยังคงได้รับการปกป้องจากผู้ชายที่เธอรัก

หลังจากเรื่องราวของงานแต่งงานนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้รับความสนใจจากชุมชนออนไลน์ ส่วนใหญ่แสดงความไม่พอใจกับทัศนคติดูหมิ่นของชายคนนั้นต่อรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้าสาว

“ไม่มีมาตรฐานในการแยกระหว่าง “สวย” และ “น่าเกลียด” ฉันคิดว่าเจ้าสาวก็ค่อนข้างสวย หน้าตาที่ดูเป็นชายเล็กน้อยของเธอจะมีปัญหาอะไร ตราบใดที่คนสองคนรักกันจริง ๆ ไม่ว่าหน้าตาจะเป็นอย่างไรก็ตาม พวกเขาจะแต่งงานกันอย่างมีความสุข”

“ไม่รู้ทำไมบางคนถึงล้อเลียนคนอื่นว่าเหมาะหรือเปล่า ก่อนจะพูดอะไรก็ควรส่องกระจกแล้วดูภาพของตัวเองในนั้น”

ความคิดเห็นมากมายยังแสดงความเห็นว่าผู้หญิงที่มีรูปร่างหน้าตาคล้ายผู้ชายค่อนข้างน่าดึงดูด ผู้หญิงเหล่านี้มักจะมีความมั่นใจและความเป็นอิสระในตัวเอง กล้าที่จะท้าทายแนวคิดความงามแบบดั้งเดิม และแสดงออกถึงบุคลิกภาพของตนเอง นี่คือสิ่งที่ทำให้พวกเขามีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เจ้าสาวโดนบูลลี่หน้าดูเหมือนผู้ชาย เจ้าบ่าวสวนประโยคเดียว เงียบกริบกันทั้งงานแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook