รวบหนุ่มพิจิตรค้ายาบ้า เบ่งล้มคดี

รวบหนุ่มพิจิตรค้ายาบ้า เบ่งล้มคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ต.พิษณุ ชูแช่ม สวป.สภ.ตะพานหิน จ.พิจิตร แถลงผลการล่อซื้อจับแก๊งยาบ้า ว่า ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ได้ปลอมตัวล่อซื้อยาบ้า จาก นายราเมศร์ จุลพันธ์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 1 ต.ไผ่หลวง อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร โดยนัดส่งมอบยาบ้า บนถนนทางเข้าหมู่บ้าน เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายราเมศร์ ได้ขับรถโตโยต้า พรีรันเนอร์ สีดำ 4 ประตู ทะเบียน บท 3988 พิจิตร มาส่งมอบยาบ้าให้กับสายลับของ ตำรวจ โดยมีการจ่ายเงินเป็นค่ายาบ้า เป็นเงิน 35,000 บาท จากนั้น กำลังตำรวจซุ่มอยู่และสายลับจึงได้แสดงตนและขอเข้าจับกุม

จากการตรวจค้นภายในรถยนต์ พบ ยาบ้าที่ซุกซ่อนไว้ 189 เม็ด และปืนพกขนาด .38 แบบออโตเมติก จึงยึดไว้เป็นของกลาง ซึ่งขณะจับกุม นายราเมศร์ อ้างว่า ตนเองเส้นใหญ่และพยายามโทรศัพท์ติดต่อนักการเมืองท้องถิ่นระดับจังหวัดคนหนึ่ง จะให้มาวิ่งเต้นเพื่อล้มคดี โดยจะไม่ยอมให้ตำรวจลงบันทึกประจำวัน แต่ตำรวจชุดจับกุมเห็นว่า ผู้ต้องหาคุยโม้อวดอ้าง จึงโทรศัพท์ตามผู้สื่อข่าวให้มาเป็นสักขีพยานในการจับกุม และบันทึกภาพ พร้อมกับลงประจำวัน เพื่อดำเนินคดี

เบื้องต้น ตำรวจ สืบทราบว่า นายราเมศร์ ผู้ต้องหา อยู่ในระหว่างรอลงอาญา 2 ปี เมื่อปี 2551 ในคดีมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อเสพ 5 เม็ด แต่คราวนี้ หันมาค้ายาบ้า จนถูกจับกุมได้ ดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook