แดงเจราตร.ขอเทเลือดหน้าบ้านนายกฯ

แดงเจราตร.ขอเทเลือดหน้าบ้านนายกฯ

แดงเจราตร.ขอเทเลือดหน้าบ้านนายกฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. จ.สมุทรปราการ ที่เดินทางมาสมทบกับ กลุ่มนปช.ที่สะพานผ่านฟ้าลีลาศ ได้กระจายกันอยู่บริเวณ ปาก ซ.สุขุมวิท 31 และบริเวณใน ซ.สุขุมวิท 39 โดย กลุ่มนปช. บริเวณ ซ.สุขุมวิท 39 ได้เรียกร้องให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบจลาจล ที่ป้องกันอยู่ เปิดทางให้ กลุ่มนปช. เข้าไปบริเวณบ้านพักของนายกฯ ซึ่ง พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ได้ขึ้นเจรจาผ่านเครื่องส่งคลื่นเสียงระยะไกลว่า ทางตำรวจ ได้มีการประสานกับแกนนำแล้วว่า เมื่อขบวนเดินทางมาถึง ตำรวจ จะอนุญาตให้ตัวแทนของกลุ่มผู้ชุมนุม เข้ามาทำพิธีเทเลือด ซึ่งขอให้ กลุ่มผู้ชุมนุมดังกล่าวอย่าพยายามฝ่าแนวกั้นของตำรวจเข้ามา ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือจากกลุ่มผู้ชุมนุมเป็นอย่างดี ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร ก็ได้วางกำลังป้องกันอย่างเข้มงวด


ความคืบหน้าการบุกไปเทเลือดที่บ้านนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ของกลุ่มคนเสื้อแดงขณะนี้ กลุ่มผู้ชุมนุมที่นำโดย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำคนสำคัญ ได้เคลื่อนขบวนมาถึงภายใน ซ.สุขุมวิท 31แล้ว โดยมีนายอริสมันต์
พงศ์เรืองรอง พร้อมการ์ดเสื้อแดงที่ถือถังเลือด 3 ถัง เจรจาเพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดทางให้โดยการเจรจาเป็นไปอย่างตรึงเครียด กลุ่มผู้ชุมนุมต่างโห่ร้อง ใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจตลอดเวลา ทั้งนี้ แม้สายฝนจะตกลงมาอย่างหนัก
แต่กลุ่มคนเสื้อแดง ยังคงปักหลักตามขบวนชุมนุมอย่างเนืองแน่น ท่ามกลางเสียงโห่ร้อง ชื่นชมจากคนรอบถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook