หนุ่มขอนแก่นพลัดตกตึกดับ

หนุ่มขอนแก่นพลัดตกตึกดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.ท.ประมวล บัวหลวง พนักงานสอบสวน (สบ1) สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกอาคารก่อสร้าง ด้านหลังสุขุมวิทลิฟวิ่ง เลขที่ 299 ซ.สุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตทวีวัฒนา รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้า
หน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นอาคารจอดรถสูง 10 ชั้น กำลังก่อสร้าง บริเวณพื้นล่างด้านหน้าอาคาร พบศพนายครรชนะ ไชยลอย อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ที่ 3 ต.ป่าบ่อ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น สภาพศพนอนคว่ำหน้า
นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ไม่สวมเสื้อ ตกจากอาคารดังกล่าว ร่างกระแทกพื้น ตรวจสอบตามร่างกาย พบบาดแผลบริเวณด้านหน้าศีรษะ กะโหลกแตก เป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนอง กระดูกแขนทั้งสองข้างหักผิดรูป ตรวจสอบที่
เกิดเหตุทราบว่า ผู้ตายน่าจะตกลงมาจากชั้น 8 ซึ่งเป็นที่พัก จากการการสอบสวนนายถาวร ไชยลอย อายุ 36 ปี อาของผู้ตายให้การว่า ผู้ตายทำงานเป็นคนงานรับเหมาก่อสร้างทำราวบันไดอาคารดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุ ตนและผู้ตาย
นั่งกินเหล้าบริเวณชั้น 8 ของอาคารดังกล่าว ก่อนที่ตนจะขอตัวไปอาบน้ำ และเดินมาหาผู้ตาย เพื่อจะชวนกินข้าว แต่หาไม่พบ กระทั่งมาได้ยินเสียงดังจากบริเวณชั้นล่าง ตนจึงวิ่งลงมาดูพบว่า ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ส่วนผู้ตายจะเสียชีวิต
ด้วยเหตุใดนั้น ตนไม่ทราบแน่ชัด รู้แต่เพียงว่า หลังจากผู้ตายกลับมาจากบ้านที่ จ. ขอนแก่น มีปัญหาทะเลาะกับบิดา แล้วมาปรึกษาตน เมื่อช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา หลังจากกลับบ้าน สำหรับสาเหตุการฆ่าตัวตายครั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่า
เกิดจาก นายครรชนะ มีอาการเครียด เนื่องจากมีปัญหากับทางบ้าน รวมทั้งเกิดอาการเครียด และดื่มสุรา ทำให้เกิดอาการเมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการส่งศพผู้ตายไปทำการชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook