จนท.ล้างเลือดทำเนียบ,ปชป.ม็อบกลับผ่านฟ้า

จนท.ล้างเลือดทำเนียบ,ปชป.ม็อบกลับผ่านฟ้า

จนท.ล้างเลือดทำเนียบ,ปชป.ม็อบกลับผ่านฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าหน้าที่หน่วยป้องกันและควบคุมการติดเชื้อได้ทำความสะอาดบริเวณประตูทำเนียบรัฐบาลที่กลุ่มคนเสื้อแดงนำเลือดมาราดแล้ว โดยใช้สารโซเดียมไฮโปคลอไรท์ หรือ(NaHOCl) ซึ่งมีกลิ่นเหมือนน้ำยาซักผ้าไฮเตอร์ เทราดบน
กองเลือด จากนั้นจะเก็บกวาดเลือดใส่ถุงที่เตรียมไว้ ก่อนนำเลือดไปจำกัดทิ้ง พร้อมกับเทสารโซเดียมไฮโปคลอไรท์ อีกครั้ง และฉีดน้ำทำความสะอาดบริเวณพื้นที่เป็นขั้นตอนสุดท้าย

ส่วนกลุ่มผู้ชุมนุมขณะนี้ ได้ทยอยเดินทางออกไปแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ยังคงรักษาความปลอดภัยบริเวณประตูทางการอย่างเข้มงวด ตลอดการทำกิจกรรมของกลุ่มคนเสื้อแดงแม้ผู้ชุมนุม จะมีการตะโกนต่อว่าบ้าง แต่ไม่มีความรุนแรง
เกิดขึ้นทุกอย่างเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย

ขณะที่ บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง ที่เวทีใหญ่สะพานผ่านฟ้าลีลาศ ในช่วงหัวค่ำวันนี้ผู้ชุมนุมต่างนั่งฟังคำปราศรัยของแกนนำอย่างเรียบร้อย พร้อมติดตามสถานการณ์การชุมนุมที่พรรคประชาธิปัตย์ โดยเมื่อบนเวทีมีการประกาศว่า นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำคนสำคัญ พร้อมกลุ่มมวลชน ได้ทำพิธีกรรมสาปแช่งและเทเลือดหน้าที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ กลุ่มผู้ชุมนุมทั้งหมด ต่างไชโยโห่ร้อง แต่อย่างไรก็ตาม สีหน้าผู้ชุมนุมต่างแสดงอาการอิดโรย ในการเคลื่อนไหวในวันนี้อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งทำให้ผู้ชุมนุมบางส่วนเป็นลมหมดสติ และมาพักฟื้นตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอีกจำนวนหลายคน

ด้านการรักษาความปลอดภัยการ์ดคนเสื้อแดง ยังคงตรวจตราคนเข้าออกสถานที่ชุมนุมอย่างเข้มงวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook