สาวประกาศหาเมียคนที่ 2 ให้สามีเซ็กซ์จัด พีกในพีก สาวๆ อ่านเงื่อนไขแล้วแห่ยื่นใบสมัคร!

สาวประกาศหาเมียคนที่ 2 ให้สามีเซ็กซ์จัด พีกในพีก สาวๆ อ่านเงื่อนไขแล้วแห่ยื่นใบสมัคร!

สาวประกาศหาเมียคนที่ 2 ให้สามีเซ็กซ์จัด พีกในพีก สาวๆ อ่านเงื่อนไขแล้วแห่ยื่นใบสมัคร!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นที่ฮือฮา เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มีการเผยแพร่ประกาศของผู้หญิงชาวมาเลเซียคนหนึ่ง ที่ออกมาโพสต์แบบไม่เปิดเผยตัวตน กล่าวถึงความปรารถนาที่จะหาภรรยาคนที่สองให้กับคู่สมรสของตัวเอง เป็นแนวทางสุดแหวกแนวในการจัดการกับ "ความต้องการของสามี"

ผู้หญิงรายนี้อายุ 28 ปี เล่าว่า สามีของเธอซึ่งทำงานเป็นวิศวกร ได้รับเงินเดือน 18,000 ริงกิตมาเลเซีย (ประมาณ 136,000 บาท) เขากำลังต่อสู้กับความต้องการทางเพศที่สูง เนื่องจากความเครียดในการทำงาน ดังนั้น ในความพยายามที่จะรับมือกับสถานการณ์ เธอแสดงความตั้งใจที่จะจ่ายเงินเดือน 3,000 ริงกิตมาเลเซีย (ประมาณ 22,700 บาท) ให้กับผู้หญิงที่สนใจ และสามารถตอบสนองความต้องการของสามีของเธอได้

เมื่อกล่าวถึงลักษณะนิสัยของสามี ผู้หญิงคนนั้นอธิบายว่า เขาเป็นคนค่อนข้างผอม หน้าตาธรรมดา ไม่สูบบุหรี่ และมีนิสัยเงียบขรึม นอกจากนี้เธอยังเน้นย้ำถึงความต้องการของตนเองต่อ "ภรรยาอีกคนของสามี" โดยบอกอย่างชัดเจนว่า เธอไม่ต้องการคนที่เข้ามาเพื่อผลกำไรทางการเงิน เพราะเธอรังเกียจสาวๆ ประเภท "นักขุดทอง"

น่าประหลาดใจที่โพสต์นี้ได้รับความสนใจจากผู้หญิงจำนวนมาก สาวๆ พากันตอบกลับโพสต์ของ "ภรรยาหลวง" พร้อมทั้งแบ่งปันรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเอง และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งถือเป็นการแสดงออกอย่างชัดเจนว่า พวกเธอเต็มใจที่จะได้รับการพิจารณาสำหรับข้อตกลงที่แหวกแนวนี้ ในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตที่ช่วยคอมเมนต์เติมอารมณ์ขันเข้าไปในการสนทนา โดยแนะนำว่าจำนวนเงินที่เสนออาจไม่เพียงพอสำหรับการเตรียมความพร้อมรับงานดังกล่าว

“นี่เป็นโอกาสแล้วพวก! ใครก็ตามที่มีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดสามารถลองเสี่ยงโชคของคุณได้”

“ฉันอ่านเจอที่ไหนสักแห่งเมื่อวันก่อน ว่าใครก็ตามที่มีรายได้ 20,000 ไม่สามารถแม้แต่จะเลี้ยงลูกได้ ไม่ต้องพูดถึงการดูแลภรรยาอีกคน และต้องจ่ายเพิ่มอีก 3,000 ให้พวกเธอ”

“3K ยังไม่เพียงพอ”

อย่างไรก็ดี มีชาวเน็ตอีกจำนวนไม่น้อยที่ตั้งคำถามกับเรื่องนี้ ในประเด็นเกี่ยวกับขอบเขตและความเป็นไปได้ ภายใต้ความสัมพันธ์สมัยใหม่ที่เปิดกว้างจนน่าตกใจ แล้วการหาภรรยาคนที่ 2 ให้กับสามีนั้น สำหรับกฎหมายของประเทศมาเลเซียนั้น สิ่งนี้สามารถทำได้หรือไม่?

“นี่เป็นความพยายามที่ถูกต้องตามกฎหมายในการจัดการกับความท้าทายที่ไม่เหมือนใครในชีวิตแต่งงาน หรือเป็นการแค่การเรียกร้องความสนใจ?"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook