ช็อค เคต วินสเลต-สามี เลิกกันแล้ว

ช็อค เคต วินสเลต-สามี เลิกกันแล้ว

ช็อค เคต วินสเลต-สามี เลิกกันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แซม เมนเดส วัย 44 ปี สร้างความแปลกใจเมื่อวันจันทร์ ด้วยการประกาศแยกทางกันของทั้งคู่ หลังแต่งงานกันมาเกือบ 7 ปีและมองกันว่า เป็นหนึ่งในคู่ทอง หรือ โกลเดนท์ คัพเพิ้ล ของวงการฮอลลีวู้ด โดยทางสำนักงานกฎหมายระบุว่า เป็นการแยกทางกันด้วยดี และเป็นที่ยินยอมของทั้งสองฝ่าย

วินสเลต โด่งดังเป็นที่รู้จักของชาวโลกจากบทบาท ของ "โรส" ในภาพยนต์ดัง "ไททานิค" ของ ผู้กำกับคนดัง "เจมส์ คาเมรอน" ที่เธอแสดงคู่กับพระเอกดัง ลีโอนาร์โด ดีคาปริโอ และเธอได้รางวัลออสการ์สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนต์เรื่อง "เดอะ รีดเดอร์" เมื่อปี 2552 ขณะที่ เมนเดส เคยได้รางวัลออสการ์สาขาผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์ เรื่อง "อเมริกัน บิวตี้" เมื่อปี 2542

ทั้งคู่แต่งงานกันเงียบๆ แถบแคริบเบียน เมื่อพฤษภาคม 2546 โดยเป็นการแต่งงานครั้งที่ 2 ของเธอ หลังหย่าขาดจากผู้กำกับ จิม เทรเพิลตัน ในปี 2544 วินสเลต มีบุตรสาววัย 9 ขวบชื่อ "มีอา" จากการแต่งงานครั้งก่อน และบุตรชายวัย 6 ขวบ ชื่อ "โจ" กับ เมนเดส ซึ่งแถลงการณ์ของสำนักงานทนายความระบุว่า ทั้ง วินสเลต และ เมนเดส ต่างมุ่งมั่นจะเลี้ยงดูบุตรทั้งคู่ร่วมกัน

สำหรับ เมนเดส เคยกำกับวินสเลต ในภาพยนตร์ เรื่อง "เรโวลูชั่น แนรี่ โร้ด" ภาพยนตร์เกี่ยวกับชีวิตสมรสที่ล้มเหลว ซึ่งทำให้ วินสเลต กลับมาแสดงร่วมกับ ดิคาปริโอ ภาพยนตร์เรื่องนี้ ช่วยให้ วินสเลต คว้ารางวัล "โกลเดนท์โกลบ" ในสาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยม ซึ่งในตอนกล่าวตอบรับรางวัล เธอได้ขอบคุณเมนเดส ที่ได้ผลักดันเธออย่างหนัก

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook