สาวโอสถสภาดิ่งชั้น7ลุมพินีแฮบปี้แลนด์ดับ

สาวโอสถสภาดิ่งชั้น7ลุมพินีแฮบปี้แลนด์ดับ

สาวโอสถสภาดิ่งชั้น7ลุมพินีแฮบปี้แลนด์ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโอสถสภา ดิ่งคอนโดลุมพินี ย่านบางกะปิ เสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่ คาด เกิดจากปัญหาส่วนตัว

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เกิดเหตุหญิงสาว พลัดตกจาก ชั้น 7 ของ คอนโดลุมพินีเซ็นเตอร์ ถ.แฮบปี้แลนด์สาย 1 เสียชีวิตคาที่โดยหญิงคนดังกล่าว อายุประมาณ 35 ปี ซึ่งพนักงานรักษาความปลอดภัย เห็นว่า หญิงคนดังกล่าว พักอาศัยอยู่คนเดียวภายในห้อง เลขที่ 557/135 ซึ่งอยู่บริเวณชั้น 7 ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบร้อยเวร สอบสวน ของ สน.ลาดพร้าว

ความคืบหน้าเหตุ หญิงสาวพลัดตกจากลุมพินีเซ็นเตอร์ อาคาร E ถนนแฮปปีแลนด์สาย 1 เสียชีวิต ทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.วิมล พรรณผิว อายุ 38 ปี พักอยู่ที่ห้อง 557/135 ชั้น 7 นอนเสียชีวิตจากการ สอบสวนเพื่อนผู้ตายให้การว่า ผู้ตายป็นเจ้าหน้าที่กองข้อมูลการตลาด บริษัทโอสถสภาเต็กเฮงหยู จำกัด ปกติผู้ตายเป็นคนร่าเริงและไม่มีปัญหาอะไร ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. เห็นผู้ตายเข้ามาที่คอนโดฯและยังได้โทรศัพท์คุยกับเพื่อน แต่มาทราบอีกครั้งก็เสียชีวิตแล้ว

ทางด้าน พ.ต.อ.บุญส่ง นามกรณ์ ผู้กำกับการสน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษพบผู้ตายถือถุงขยะเดินออกจากห้องไปทิ้งแล้วเดิน กลับเข้าห้องพัก จากนั้นก็ไม่พบว่ามีใครเข้า-ออก

เมื่อตรวจสอบขยะที่ผู้ตายนำไปทิ้งพบกระป๋องเบียร์ เป๊บซี่และเสื้อยืดผู้ชาย ขณะนี้ยังไม่สามารถเข้าไปในห้องของผู้ตายได้ต้องรอพี่ชายของผู้ตายเดินทางมาจาก จ.อ่างทอง ก่อน จึงจะเข้าทำการตรวจสอบ เบื้องต้นเชื่อว่าไม่ใช่เหตุฆาตกรรม แต่อาจจะเครียดเกี่ยวกับปัญหาส่วนตัว ซึ่งจะทำการสอบสวนหาสาเหตุแท้จริงต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook