ทัพสื่อร่วมบริจาคเงินให้จ่าเพียรผ่านนายก

ทัพสื่อร่วมบริจาคเงินให้จ่าเพียรผ่านนายก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สื่อมวลชนจากทำเนียบรัฐบาล และสื่อมวลชนสายทหาร ที่ปักหลักรายงานข่าวประจำศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ.รส. ที่กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ ได้ร่วมกันบริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือครอบครัว ของ
พ.ต.อ.สมเพียร เอกสมญา ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบันนังสตา จังหวัดยะลา ที่เสียชีวิตจากการถูกกลุ่มผู้ก่อการร้ายลอบวางระเบิดและซุ่มยิงวานนี้ โดยเงินบริจาคของคนที่รวบรวมได้นั้น จะฝากไปกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ
นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะที่จะเดินทางไปร่วมพิธีรดน้ำศพ ที่วัดคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ในช่วงเย็นของวันนี้ ซึ่งในวันนี้ สามารถรวบรวมเงินดังกล่าวได้แล้วกว่า 6,600 บาท

อย่างไรก็ตาม หลังจากวานนี้ผู้สื่อข่าวทราบว่า พ.ต.อ.สมเพียร เสียชีวิตนั้น ต่างก็รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าวมาก เนื่องจาก เคยพบกับพ.ต.อ.สมเพียร เมื่อครั้งมายื่นหนังสือร้องเรียนต่อนายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล เนื่องจาก
กรณีการโยกย้ายไม่เป็นธรรม เมื่อวันที่ 13 ก.พ. และในวันนี้ สื่อมวลชนก็ติดตามข่าวทางสถานีโทรทัศน์ เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาว่า มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงการช่วยเหลือ พ.ต.อ.สมเพียร ของรัฐบาลว่า มีการมองข้ามเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน
ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และบางคนถึงกับร้องไห้น้ำตาคลออย่างเห็นได้ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook