"อุ้ม ลักขณา" ขอเคลียร์ทันที ถูกทักรัวๆ คอเหี่ยวเหมือนคุณยายที่บ้าน

"อุ้ม ลักขณา" ขอเคลียร์ทันที ถูกทักรัวๆ คอเหี่ยวเหมือนคุณยายที่บ้าน

"อุ้ม ลักขณา" ขอเคลียร์ทันที ถูกทักรัวๆ คอเหี่ยวเหมือนคุณยายที่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นเป็นไอดอลสาวสุดสตรองทั้งหัวใจและร่างกายแล้ว สำหรับ อุ้ม ลักขณา แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับเจอคอมเมนต์ที่ฟังแล้วแอบเสียเซลฟ์อยู่ไม่น้อย เมื่อมีหลายคนเข้ามาทักว่า "คอไปแล้วแม่", "เห็นคอแล้วนึกถึงคุณยายที่บ้านเลยค่ะ" หรือ "แม่คอเหี่ยว" เป็นต้น

งานนี้ อุ้ม ลักขณา จึงได้อัดคลิปวิดีโอเพื่ออธิบายให้เข้าใจตรงกัน โดยเธอยอมรับตรงๆ ว่าตกใจเหมือนกันหลังได้ยินข้อความเหล่านี้

"คอไปแล้ว คอไปแล้วจริงๆ เหรอ นี่คือกำลังงงอยู่ เพราะมีคนมาคอมเมนต์หลายคนมากว่า คอแม่ไปแล้ว"

"คือตอนนี้อุ้มก็อายุ 40 แล้วถูกไหม ไม่ใช่วัยรุ่นแล้ว ถ้าถามว่าคอไปแล้ว คือในเรื่องของคอถ้าเวลาพูดมันจะมีแบบนี้ถูกไหม ซึ่งเราเป็นคนที่ลีนมาก ไม่มีไขมัน ด้วยความที่ออกกำลังกายเยอะ ไม่ใช่คนที่มีไขมันเยอะ และพอไม่มีไขมัน มันก็ทำให้ช่วงคอตรงนี้ไม่ได้มีความอูม หรือตึงๆ ฟูๆ นึกออกไหม คือมันไม่มีไขมันไงเธอ พอทำหน้าปกติมันก็ไม่ได้เหี่ยวนะ"

"เห็นบางคอมเมนต์บอกว่า เห็นคอแล้วนึกถึงคุณยายที่บ้านเลยค่ะ ฉันตกใจมากเลยอะ นี่ฉันถึงจุดที่ฉันเป็นคุณยายแล้วเหรอ ยัง ยังไม่ถึงขั้นนั้น แต่ด้วยความที่มันลีนไง พอมันลีนก็เลยดูเหมือนว่าเราคอเหี่ยว แต่จริงๆ มันไม่เหี่ยวนะ มันไม่มีไขมันอะ มันคือหนังนะเธอจ๋า น้องจ๋า ทุกคนจ๋า แม่ตกใจนะมาบอกว่าแม่คอเหี่ยว"

"ก็ยอมรับนะว่า 40 แล้วต้องมีกันบ้าง แต่เราก็บำรุงขั้นสุดเหมือนกันนะ แต่คอมันเป็นอะไรที่ทำยาก คอกับหลังมือ มันคือผิวหลัง ไม่มีไขมันเลย มันก็เลยติดไปเลยกับกระดูก มันไม่ได้ตึงจากไขมัน แต่มันตึงจากผิวหนังที่มันไม่ไขมัน เหนียงก็ไม่มี อะถ้าก้มแบบนี้จะมีนิดนึงแต่ถือว่าน้อยมาก เพราะเป็นคนที่ลีนไงคะ"

"คนลีนกับคนผอมไม่เหมือนกันนะคะ เราไม่ได้ผอม เพราะเราออกกำลังกาย และกินอาหารที่มันไม่ค่อยไปกระตุ้นให้มีไขมันเยอะเท่าไหร่ แต่เวลาที่อ้วน ทุกอย่างก็ขึ้นมาปกตินะ"

"จังหวะในการพูด คอมันคือกล้ามเนื้อมัดนึงถูกไหม มันก็ต้องมีการขยับ แต่มันไม่ได้เป็นริ้วรอยเหี่ยวๆ ชั้นๆ หนังคนแก่ มันก็ไม่ใช่ไง ก็เสียเซลฟ์นิดนึงอะ"

"แต่ถ้าถามว่าเหี่ยวเหมือนคนแก่ไหม มันก็ไม่นะ หรือว่ายังไง หรือว่ามันใช่ ก็แอบเสียเซลฟ์นิดนึงนะ คือวัยเลข 4 แล้วก็อาจจะมีเหี่ยวบ้างตามกาลเวลา ตามแรงโน้มถ่วงของโลก หนังคอมันทำไม่ได้ แต่พี่ก็คิดว่ายังไม่ถึงจุดที่จะต้องไปโบท็อกซ์คออะ"

 

 

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "อุ้ม ลักขณา" ขอเคลียร์ทันที ถูกทักรัวๆ คอเหี่ยวเหมือนคุณยายที่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook