น้ำฝน งงข่าวสเตฟานกิ๊กอ้อม รับยังรักอยู่

น้ำฝน งงข่าวสเตฟานกิ๊กอ้อม รับยังรักอยู่

น้ำฝน งงข่าวสเตฟานกิ๊กอ้อม รับยังรักอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สาว "น้ำฝน กุณณัฏฐ์" พึ่งจะประกาศเลิกรากับอดีตคนรักหนุ่ม "สเตฟาน" ไม่นาน ก็เริ่มมีคนขุดปล่อยข่าวเม้าท์เรื่องมือที่สาม ที่ระบุว่าดาราสาว "อ้อม ประถมาภรณ์" กลายเป็นแฟนใหม่ของฝ่ายชาย หลังจากแอบกิ๊กกั๊กระหว่างถ่ายทำละคร "รักซ่อนรส" พออดีตหวานใจได้ยินข่าวดังกล่าว ก็ตอบมาว่า

มีข่าวว่าออม เป็นมือที่ 3 "จริงอ๋อ ไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะไม่ได้คุยกับฟานแล้ว ถ้าเค้าจะไปจีบใคร หรือว่าจะไปชอบใคร เค้ามีสิทธิ์น่ะ (ส่วนตัวรู้จักมั๊ย) ไม่รู้จัก เพราะไม่เคยรับงานกัน (จริงหรือเปล่า เค้ากับกิ๊กกั๊กกัน ก่อนจะเลิกกัน แล้วฝนจับได้) อุ๊ย..ขนาดนั่นเลยหรอก ไม่รู้ แต่ฝนยืนยันว่าที่เลิกเป็นเพราะเราสองคนจริงๆ มันเป็นเรื่องของทัศนคติ เรื่องของที่แบบไปกันไม่ได้ ณ ตอนนี้นะคือถ้าฟานเค้าจะแบบชอบใครจริงๆ หรือว่าเค้าจะมีใครจริงๆ แล้วมันก็เป็นสิทธิของเค้า ณ ตอนนี้ก็ยังไม่รีเทิร์น"

ตอนที่ยังคบกัน มีระแคะระคายเรื่องผู้หญิงมั๊ย "มันไม่ได้รู้สึกว่ามันจะต้องมีเรื่องผู้หญิงอะไรขนาดนั้นน่ะ อย่างฟานนี่เค้าก็คือเป็นผู้ชายอย่างตามปกติ ผู้ชายก็อาจจะมีมองบ้าง แต่ถ้าเค้ามีน่ะ เค้าจะบอกฝนมั๊ย เราก็คงไม่มีทางรู้หรอก แล้วข่าวกับลูกนายพลมาจากไหน (กับข่าวลูกนายพลคือใคร) เป็นแฟนเก่า เป็นเพื่อนค่ะ เป็นเพื่อน นานๆ คุยกันสักทีนึง (กลับมาในช่วงนี้หรือเปล่า) ไม่ คุยกันมาตั้งแต่คบกับฟานแล้ว แต่ว่าไม่ได้คุยกันทุกวัน นานๆ จะคุยกันสักทีนึง ก็ไม่ได้เป็นการคุยในลักษณะที่เป็นแบบ มันไม่ใช่รีเทิร์น ไม่อย่างนั่นฝนไม่ต้องคบกับฟานมาถึง 5 ปีหรอก ฟานก็รู้ ตอนนี้ฝนขอพักก่อนน่ะ การจะมีใครเข้ามาใหม่ เรายังไม่ 100 % มันต้องให้เวลากับตัวเองนิดนึง เราไม่ใช่ผู้ชาย เราเป็นผู้หญิง ไม่ชัวร์ก็ไม่ควร ก็ยังรักเขาเหมือนเดิม เราก็อย่างเป็นเพื่อนที่ดีเหมือนเดิม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook