คาดจราจรติดขัดหนักช่วงพหลโยธินขาออกและดินแดง

คาดจราจรติดขัดหนักช่วงพหลโยธินขาออกและดินแดง

คาดจราจรติดขัดหนักช่วงพหลโยธินขาออกและดินแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจราจรพร้อมรับมือการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง ที่นัดรวมตัวรอบพื้นที่กรุงเทพฯ ในช่วงเที่ยงวันนี้ โดยคาดรถติดหนักเส้นพหลโยธินขาออก และดินแดง

พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงความพร้อมในการดูแลการจราจร รองรับการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง ในพื้นที่กรุงเทพฯ ว่า จุดที่น่าจะมีปัญหาการจราจรมากที่สุด คือ บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และถนนพหลโยธินขาออกจนถึงสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เนื่องจากในช่วงดังกล่าว มีการปิดซ่อมสะพานข้ามแยกดินแดง ขณะที่จุดบริเวณวงเวียนบางเขน และบริเวณสวนลุมพินี คาดว่าจะมีปัญหาการจราจรไม่น้อยเช่นกัน จึงขอให้ประชาชนที่จะสัญจรผ่านบริเวณดังกล่าวเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าแทน อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลการจราจรเป็นพิเศษ ไว้แล้ว จึงขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางบริเวณสะพานพระปิ่นเกล้า และสะพานพระราม 8 และขอให้ประชาชนติดตามข่าวสารจราจรอย่างใกล้ชิด

ส่วนที่กระทรวงมหาดไทย เจ้าหน้าที่จัดเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์การชุมนุม โดยเรียกระดมพล อส.จำนวน 2 กองร้อย เข้ามาประจำการในกระทรวงและเพิ่มความเข้มงวดในการดูแลความปลอดภัย พร้อมกับเสริมแผงกั้นเหล็กและลวดหนาม ขณะที่ข้าราชการกระทรวงยังเดินทางมาปฏิบัติหน้าที่ตามปกติแต่ส่วนใหญ่ไม่ได้ นำรถเข้ามาจอดในกระทรวง รวมทั้งรถของหน่วยงานภายในกระทรวง ได้ย้ายไปไว้ที่อื่นแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้จับเก็บอุปกรณ์สิ่งของมีค่าที่สำคัญและขนย้ายไปรวมไว้ ในจุดที่ปลอดภัย มีการปลดป้ายชื่อรัฐมนตรี และห้องสำคัญทุกห้อง.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook