ใครจะรับผิดชอบ! ชายเร่ร่อนคลั่ง ปาก้อนหินใส่บ้านและรถยนต์ประชาชน เสียหายหลายรายการ

ใครจะรับผิดชอบ! ชายเร่ร่อนคลั่ง ปาก้อนหินใส่บ้านและรถยนต์ประชาชน เสียหายหลายรายการ

ใครจะรับผิดชอบ! ชายเร่ร่อนคลั่ง ปาก้อนหินใส่บ้านและรถยนต์ประชาชน เสียหายหลายรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 กรณี เพจ Social Hunter Reborn V3 โพสต์คลิปเหตุการณ์ ชายคนหนึ่งนำก้อนหินปาใส่รถยนต์และบ้านเรือนประชาชน ริมถนนพาณิชยการธนบุรี แขวงท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร
โดยระบุรายละเอียดว่า เตือนภัยผู้ที่พักอาศัย แถวย่านจรัญสนิทวงศ์ พบชายรูปร่างผอมสูง ก่อเหตุใช้ก้อนอิฐปาใส่รถและบ้านหลายหลัง มีผู้เสียหาย10 กว่าราย ล่าสุดยังตามจับคนก่อเหตุไม่ได้

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น กับ นส ณัฐพร อายุ 54 ปี เจ้าของ ร้านเวอร์จิน ทำผม และเจ้าของรถยนต์ โตโยต้า แคมรี่ สีดำ ซึ่งเป็นรถยนต์คันที่ถูกปาหินใส่กระจกหน้ารถ จนทำให้กระจกรถแตก โดยคุณณัฐพร ได้เล่าเหตุการณ์ว่า เหตุเกิดช่วงหลังเที่ยงคืน มีชายเรร่อนเดินมาตามถนน หยิบหินข้างทาง ปาเข้าใส่รถยนต์ของตน และบ้านเรือนประชาชน

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ที่ผ่านมา ทำให้ประชาชนเกือบทั้งซอยได้รับความเดือดร้อนทรัพย์สินเสียหาย ตนมาทราบเรื่องในตอนเช้าของวันที่ 31 และพบว่ารถยนต์ได้รับความเสียหาย ตนเองไม่เคยพบเห็นชายดังกล่าว แต่มีชาวบ้านคนอื่นพบเจอ เป็นชายเร่ร่อนไม่มีที่พักเป็นหลังแหล่ง หลังเกิดเหตุได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน บางกอกใหญ่ โดยตำรวจแจ้งว่าเป็นชายเร่ร่อน ไม่เป็นหลักแหล่ง ทำให้ตามจับกุมยาก ตนอยากให้ดำเนินการโดยเร็ว เพราะเป็นอันตรายต่อบุคคลอื่น ก่อนหน้านี้ยังมีการทำร้ายเด็กนักเรียนขณะกดเงินอยู่ตู้เอทีเอ็ม และยังทุบตู้เอทีเอ็ม วอนให้ตำรวจเร่งรัดจับกุมชายดังกล่าว เพราะเป็นบุคคลอันตราย

ด้านผู้เสียหายอีกท่านหนึ่งเป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะ ชื่อ ร้านดิสนีย์ คาราโอเกะ ซึ่งได้รับความเสียหายอีกเช่นกัน โดยความเสียหายเป็นกระจกหน้าร้านขนาดใหญ่ แตกเสียหาย โดย นายชญาดิษ อายุ 54 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ตนเองมาทราบเรื่องในตอนเช้า ว่ามีชายเอาก้อนหินมาปากระจกหน้าร้านจนแตก โดยตนเองไม่เคยเห็นชายดังกล่าวภายในซอย โดยกระจกหน้าร้านที่ได้รับความเสียหาย ค่าเสียหายอยู่ประมาณ 4-5 หมื่นบาท โดยหลังเกิดเหตุได้เดินทางไปแจ้งความ ที่ สน บางกอกน้อย โดยทางตำรวจได้สอบถามตนว่าจะเอาเรื่องคนก่อเหตุไหม ตนตอบไปว่า ในเมื่อเป็นคนบ้าผมจะเอาเรื่องอย่างไรกับความเสียหายที่เกิดขึ้น โดยส่วนตัวตนเองก็ไม่อยากเอาเรื่องเอาราว ถ้าเป็นคนบ้าจริง แต่ถ้าเป็นคนปรกติ ตนเอาเรื่องแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook