ชวนชาวไทย แสดงความรักถวายในหลวงในโครงการ รักพ่อ 365 วัน

ชวนชาวไทย แสดงความรักถวายในหลวงในโครงการ รักพ่อ 365 วัน

ชวนชาวไทย แสดงความรักถวายในหลวงในโครงการ รักพ่อ 365 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่วมแสดงความรักถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในโครงการ รักพ่อ 365 วัน ผ่านเว็บไซต์ www.lovetheking365days.com

เนื่องในวโรกาสพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงเจริญพระชนมายุครบ 83 พรรษาในปีนี้ ขอเชิญชวนประชาชนชาวไทยร่วมกันทำความดีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในโครงการ "รักพ่อ 365 วัน" ภายใต้แนวคิด "พระมหากษัตริย์ที่ทรงงานหนักที่สุดในโลก" โดยบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ได้จัดทำเว็บไซต์เฉลิมพระเกียรติ www.lovetheking365days.com ให้ประชาชนทั่วไป ได้มีส่วนร่วมในการเขียนคำถวายพระพร และจุดเทียนถวายพระพรออนไลน์ แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

ภายในเว็บไซต์ www.lovetheking365days.com มีกิจกรรมมากมายจากโครงการ "รักพ่อ 365 วัน" ที่จะเกิดขึ้นต่อเนื่องตลอดปี ให้ประชาชนชาวไทยได้ร่วมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ อาทิ รับชมภาพพระบรมฉายาลักษณ์ที่หายากขณะที่พระองค์ทรงงงาน อันถือเป็นแบบอย่างที่ดีต่อชาวไทย กิจกรรมเชิญชวนให้ประชาชนอัพโหลดภาพพระบรมฉายาลักษณ์ภายใต้หัวข้อ "พระมหากษัตริย์ที่ทรงงานหนักที่สุดในโลก" เพื่อรวบรวมนำภาพที่ได้ทั้งหมดมอบให้แก่สำนักพระราชวังและจัดเก็บสำหรับเผยแพร่ต่อไป รวมทั้งกิจกรรมการเขียนคำถวายพระพรและจุดเทียนชัยถวายพระพรออนไลน์อีกด้วย

สำหรับประชาชนชาวไทยที่ต้องการแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ขอเชิญร่วมสำนึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้นของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯได้ ผ่านทางเว็บไซต์ www.lovetheking365days.com ได้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook