หนุ่มหื่นลากสาว16ข่มขืนกัดหัวนมขาดตร.ล่า

หนุ่มหื่นลากสาว16ข่มขืนกัดหัวนมขาดตร.ล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก รับแจ้ง หญิงถูกข่มขืน บริเวณริมถนนมอเตอร์เวย์ จากการตรวจสอบ พบว่า นายอดิศักดิ์ (ไม่ทราบนามสกุล) พลเมืองดี คนขับแท็กซี่ นำร่าง น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความ ในสภาพร่างกายเปลือย ใช้เศษผ้าปิดหน้าอกและอวัยวะเพศไว้ ร่างกายมีรอยถูกกัดเป็นแผลหลายจุด และมีรอยฟกช้ำทั้งตัว จากการสอบสวน พบว่า ขณะที่ นายอดิศักดิ์ ขับรถแท็กซี่รับส่งผู้โดยสารตามปกติ ก็พบร่าง น.ส.เอ กระโดดออกจากป่าข้างทาง ร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกคนร้าย ซึ่งขับรถบรรทุกพาไปข่มขืน โดย น.ส.เอ เล่าว่า ได้พบกับชายก่อเหตุ ย่านพระราม 4 และได้พูดคุยกัน จากนั้น ชายคนดังกล่าว ก็ชักชวนขึ้นรถบรรทุกไปด้วยกัน ก่อนจะลวงมาข่มขืน ในโรงแรมย่านบางนา โดยกระทำทารุณ กัดตามร่างกาย และหัวนมจนขาดแหว่งไป 1 ข้าง จากนั้นไม่พอ ชายคนดังกล่าวก็ลากขึ้นไปบนรถบรรทุก วิ่งตามเส้นทางมอเตอร์เวย์ ขณะนั้น พบด่านตรวจสกัดของเจ้าหน้าที่ คนร้าย ก็นำกรรไกรขึ้นมาจ่อที่เอวไว้ เพื่อข่มขู่ห้ามร้องขอความช่วยเหลือ จนกระทั่งถึงป่าข้างทาง คนร้ายก็ลากไปข่มขืนซ้ำอีก ก่อนจะหลบหนีไป ตนจึงวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ จาก นายอดิศักดิ์ คนขับรถแท็กซี่ดังกล่าว ที่ขับผ่านมาพอดี

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน ได้ลงบันทึกประจำวันและนำตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายและติดตามล่าตัวคนร้าย มาดำเนินคดีต่อไป

พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน ผกก.สน.หัวหมาก เปิดเผยความคืบหน้า กรณีนางสาวเอ นามสมมุติ อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความ ถูกคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ข่มขืนและทารุณกรรมว่า เบื้องต้น จากการสอบปากคำพบว่า ผู้เสียหายมีอาการบอบช้ำอย่างหนัก และพนักงานสอบสวน ได้นำตัวไปตรวจร่องรอยและรักษาบาดแผลแล้ว ซึ่ง นางสาวเอ มีอาการอ่อนเพลียมาก จึงได้ให้ไปพักผ่อน ก่อนนัดให้ปากคำอีกครั้ง ซึ่งผู้เสียหาย จนจำใบหน้าของคนร้ายได้ชัดเจน เนื่องจาก มีการพูดคุยกันมาก่อน แต่ไม่คาดคิดว่า จะมาถูกข่มขืนแบบทารุณเช่นนี้ ส่วน แท็กซี่ผู้แจ้งขอความช่วยเหลือนั้น ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เป็นพลเมืองดี ที่เข้ามาช่วยเหลือและเจ้าหน้าที่ ได้สอบปากคำเสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งจากนี้ไป ทีมสืบสวน จะได้ออกติดตามล่าตัวคนขับรถบรรทุกดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. โดยนางสาวเอ พาร่างกายเดินออกจากข้างทาง ริมถนนมอเตอร์เวย์ในสภาพเปลือยกาย เข้าขอความช่วยเหลือให้ตามรถบรรทุกคันก่อเหตุ แต่ก็ตามไม่ทัน จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook