นัท รับ อั้ม ให้กำไล ไม่พร้อมออกงานคู่

นัท รับ อั้ม ให้กำไล ไม่พร้อมออกงานคู่

นัท รับ อั้ม ให้กำไล ไม่พร้อมออกงานคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ พระเอกวิก 3 "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" ดูแลเทคแคร์เป็นอย่างดีกับ นักร้องม่ายสาว "นัท มีเรีย เบนเนเดตตี้" ตอนไปไหว้พระที่ อินเดีย จนได้กำไลข้อมือลายเดียวกัน เรียกว่า อิ่มบุญอิ่มรัก เพราะสาวนัท ยังเป็นนางพยาบาล คอยดูแลหนุ่มอั้มไม่ห่าง ตอนที่ป่วยขณะเดินทาง แต่ทำไม ฝ่ายหญิง ก็ปากแข็งยืนยันว่า ความสัมพันธ์ไม่คืบ ไม่เรียกว่าแฟนสักที งานนี้เจ้าตัวก็รีบออกตัวชี้แจงมาว่า

มีข่าวว่า อั้มซื้อกำไลให้ด้วย "จริง ๆ ซื้อของรวม ๆ กัน เป็นของที่ขายหน้าวัด เขาก็สั่งเผื่อให้" ใส่ตลอดมั้ย " จริง ๆ ก็ไม่ได้ใส่ตลอด ก็ใส่เป็นบ้างครั้ง" เป็นของแทนใจหรือเปล่า "ไม่ใช่หรอก เหมือนซื้ออะไรก็ซื้อเผื่อ" เห็นบอกว่าลายเหมือนกันเลย "จริงเหรอ นี่ยังไม่รู้เลย เพราะตอนที่เขาไปสั่ง เราไปอยู่อีกที่นึง แยกย้ายกัน" ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นมั๊ย "ความสัมพันธ์พัฒนามากขึ้นมั้ย ก็เหมือนเดิม ไม่ได้อะไรมากมาย มีโอกาสก็ไปเท่านั้นเอง ไปทำบุญ ไปทำสิ่งดี ๆ" ถือเป็นของกระชับความสัมพันธ์มั้ย "นัทว่ามันไม่เกี่ยวนะ ถ้าจะไปไหนแล้วจะกระชับ หรือไม่กระชับมิตร ด้วยความเป็นมิตร มันมีกันอยู่แล้ว ก็เป็นเรื่อง
ธรรมดา ปกติ" มีข่าวว่าไปที่นั่นแล้ว อั้มไม่สบาย เราดูแลด้วย "ก็ปกติ เขาไม่สบาย เหมือนเป็นต่อมทอลซิลอักเสบ เพราะต้องเดินทางไกลด้วย ก็มีถามว่ากินยามั้ย พี่ป๊อกก็ช่วย มันเป็นเรื่องปกติที่มีใครอยู่ในกลุ่มแล้วไม่สบาย เราก็ต้องช่วยเหลือกันอยู่แล้ว" อั้มบอกว่า อาจจะมีรับงานคู่กันในเร็ว ๆ นี้ "ยังไม่ทราบ บอกตามตรง ก็มีมาติดต่อบ้าง แต่ว่ายังไม่พร้อม จริง ๆ อยากดูอะไรที่เหมาะสมกว่านี้ และไม่อยากจะให้คนเข้าใจอะไรผิดเพี้ยนไป ตอนนี้ มันก็ดีอยู่แล้ว ไปเรื่อย ๆ ไม่รีบร้อนจะทำอะไรมากมาย ต่างคนก็ต่างมีงานเยอะด้วยกันทั้งคู่อยู่แล้ว ไม่ซีเรียสเรื่องงานที่จะต้องคู่กัน คือว่าไม่ได้ปฏิเสธ แต่ว่ายังไม่ใช่ช่วงนี้
เท่านั้นเอง''
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook