รุมยำผู้ช่วยนักข่าว7สี

รุมยำผู้ช่วยนักข่าว7สี

รุมยำผู้ช่วยนักข่าว7สี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ช่วยนักข่าวช่อง 7 โร่แจ้งความ ถูกผู้ดูแล-การ์ดผับดังพัทยารุมยำน่วม สายตรวจเข้าระงับเหตุยังโดนขู่ อ้างเป็นสมุน ตร.ใหญ่

วันนี้ (6 มี.ค.) นายอัมพร แสงแก้ว ประธานชมรมนักข่าวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำ นายอธิบดี บุญชาลี ผู้ช่วยผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 ที่มีบาดแผลตามใบหน้า และศีรษะ เข้าแจ้งกับ พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ.เมืองพัทยา หลังถูกผู้ดูแล และพนักงานรักษาความปลอดภัยของร้าน "ซีบราผับ" รุมทำร้าย และทรัพย์สินเสียหาย

นายอธิบดี ให้การว่า เมื่อคืนวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้ชักชวนเพื่อนไปนั่งดื่มกินกันที่ร้านดังกล่าว หลังจากเลิก ก็เรียกพนักงานเก็บเงินตามปกติ แต่เพราะเงินไม่พอ จึงให้น้องที่มาด้วยกันไปกดเอทีเอ็มหน้าร้านไปจ่ายแคสเชียร์ แล้วพากันเดินออก ระหว่างนั้นผู้ดูแลร้านได้เข้ามาต่อว่า หาว่ายังไม่ได้จ่ายเงิน จนเกิดทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน ยังดีมีคนมาห้ามปรามจนเหตุการณ์ยุติไป แต่ช่วงที่เดินอยู่หน้าร้านผู้ดูแลคนเดิมกลับพาการ์ดมารุมทำร้ายตนอย่างรุนแรง แม้จะมีตำรวจมาห้ามก็ไม่ยอม ยังอ้างว่า เป็นลูกน้องนายตำรวจใหญ่ด้วย

พ.ต.อ.นันทวุฒิ กล่าวว่า ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ธราเทพ ตูพานิช รอง ผกก.สส.ดูแลด้านสำนวนคดี ซึ่งตนรับว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย สำหรับร้านดังกล่าวเคยเข้าตรวจค้นแล้ว เพราะมีการร้องเรียนว่า มักปล่อยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ และเปิดเกินเวลา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook