แอนดรูว์ คอตก ฉี่สีม่วง!!! ฝากขังศาล 6มี.ค.

แอนดรูว์ คอตก ฉี่สีม่วง!!! ฝากขังศาล 6มี.ค.

แอนดรูว์ คอตก ฉี่สีม่วง!!! ฝากขังศาล 6มี.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แอนดรูว์" น้ำตาคลอเบ้า ตรวจฉี่เป็นสีม่วง รองผกก.สน.บางเขน เผยแจ้งเพิ่ม1ข้อหาเสพยา 09.00 น. ควบคุมตัวฝากขังที่ศาลอาญา

จากการจับกุมเมื่อเช้ามืดที่ผ่านมาวันนี้(5 มี.ค.) ล่าสุด เวลา 12.45 น. พ.ต.ท.เอนก เข่งคุ้ม สว.สส.สน.บางเขน พร้อมกำลังได้นำตัวนายกรเศก โคร์นิน หรือ "แอนดูรว์-ศุภมร" ออกจากห้องควบคุมเพื่อตรวจปัสสาวะหาสารยาเสพติดที่ห้องฝ่ายสืบสวน โดยมารดาของแอนดรูว์เข้าไปรับถึงในห้องขัง ระหว่างที่ตำรวจนำตัวดาราหนุ่มมาตรวจฉี่ และยังพยายามบอกว่าลูกชายไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดที่พบ เพราะเป็นห้องเพื่อนที่ไปขอนอนด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานระหว่างรอผลการตรวจฉี่ นายวรพงศ์ ปิ่นแก้ว หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ดาราวีดิโอ โปรดักชั่น จำกัด เดินทางมาที่ สน.บางเขน หลังจากได้เข้าพูดคุยกับแอนดรูว์แล้ว กล่าวว่า ทราบเรื่องเพราะนักข่าวหลายสำนักโทรมาสอบถาม ตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าแอนดรูว์ไหน มารู้ก็ตอนเจ้าหน้าที่ของบริษัทดารามาบอกว่า แอนดรูว์ที่รับบทเล่นเป็นตัวร้าย ละครเรื่องเหนือมนุษย์ บวงสรวงไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาจะออกอากาศทางช่อง 7 จากการสอบถามแอนดรูว์เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความเข้าใจผิดระหว่างเขากับตำรวจ แอนดรูว์มาอาศัยนอนห้องเพื่อน ระหว่างรอการตบแต่งห้องคอนโดฯแห่งใหม่ ไม่รู้เรื่องยาเสพติดที่ตำรวจตรวจค้นพบ ยาเสพติดที่พบก็น้อยมาก ส่วนการทำเรื่องประกันตัว ยังไม่ได้ดำเนินการ เห็นตำรวจยุ่งอยู่กับการทำสำนวน ตำรวจยังไม่ได้มีการแนะนำอะไร

ผู้สื่อข่าวรายงานหลังจากตำรวจนำตัวดาราหนุ่มไปตรวจฉี่ ได้พาขึ้นรถยนต์เดินทางไป ร.พ.มงกุฏฯ แจ้งวัฒนะ เพื่อตรวจเลือดไว้เป็นหลักฐานทันที หลังผลการตรวจฉี่เป็นสีม่วง ซึ่งแอนดรูว์มีอาการตาแดงถึงกับน้ำตาคลอเบ้า และมีความวิตกกังวลอย่างเห็นได้ชัด

ตำรวจแจ้ง"แอนดรูว์"เพิ่มอีกข้อหาเสพยา

ต่อมาเวลา 15.15 น. พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ฟูสินไพบูลย์ รอง ผกก.สส.สน.บางเขน เปิดเผยว่า หลังจากนำตัวนายแอนดรูว์ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว ได้รับรายงานผลตรวจพบสารเสพติดอยู่ในร่างกายของนายแอนดรูว์ ซึ่งหลังจากนี้จะควบคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดประเภทที่ 1(ยาไอซ์) เพิ่มเติมอีก 1 ข้อหา โดยเวลา 09.00 น.ในวันพรุ่งนี้ (6 มี.ค.) จะควบคุมตัวนายแอนดรูว์ ไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook