รกก.ผบ.ตร.เตรียมรถยกหากม็อบแดงปิดถนน

รกก.ผบ.ตร.เตรียมรถยกหากม็อบแดงปิดถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.อ.ปทีป ตันประเสริฐ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผย ถึงกรณีที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง เป็นห่วงว่า จะเกิดการก่อวินาศกรรมในช่วงนี้ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเฉพาะสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ติดตามสถานการณ์ทางการข่าวอย่างเข้มงวด พร้อมเพิ่มจุดตรวจจุดสกัดตามจุดเสี่ยงต่างๆ ไว้รองรับเหตุการณ์ต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นไว้พร้อมแล้ว ทั้งนี้แม้การป้องกันจะทำอย่างเต็ม 100 % แต่คงตอบไม่ได้ว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์ความรุนแรงขึ้น 100 % ขณะเดียวกันยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายจะทำหน้าที่อย่างเต็มร้อย

ส่วนการที่กลุ่มคนเสื้อแดง ที่จะระดมรถบรรจุถังแก๊สมาปิดถนนนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยอมปล่อยให้ผู้ชุมนุมทำโดยเด็ดขาดโดยจะนำรถยกที่เตรียมไว้ไปยกออกจากพื้นที่ดังกล่าวทันที เพื่อความปลอดภัยของประชาชนทุกคนรวมถึงกลุ่มผู้ชุมนุมด้วย

อย่างไรก็ตาม รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ฝากประชาชน หากพบเบาะแส หรือกลุ่มผู้ไม่หวังดีที่หวังจะสร้างสถานการณ์ความรุนแรงขึ้น ให้แจ้งเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ทันที รวมถึงกลุ่มคนที่ชุมนุมต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook