มาริโอ้ โต้ เลิกกุ๊บกิ๊บ แจงแค่ห่าง

มาริโอ้ โต้ เลิกกุ๊บกิ๊บ แจงแค่ห่าง

มาริโอ้ โต้ เลิกกุ๊บกิ๊บ แจงแค่ห่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ โต้ เลิก กุ๊บกิ๊บ แจงแค่ห่าง รับหนังรุม งดละคร รอผู้ใหญ่ไฟเขียว

โดนงานรุมจนไม่มีเวลาสวีต เลยถูกมองว่า เลิกกัน สำหรับหนุ่ม มาริโอ้ กับ สาว กุ๊บกิ๊บ เจ้าตัวเลยรีบแจง แค่ห่างจริงๆ เราะงานรุม เลยไร้เวลาสวีต เลยส่งผลไปยังงาน ละคร ที่จะมีกับทาง ช่อง 3 ต้องโดนเลื่อนออกไปก่อน แต่หนุ่ม โอ้ ว่าได้เห็นทาง จองเลข 3 แน่ๆในปีนี้ชัวว์

ช่วงนี้งานเยอะนะ "ครับช่วงนี้จะหนักไปทางโปรโมทหนังนะครับ และเร็วๆนี้ก็จะมีหนังอีกเรื่องนึง เดอะด๊อก ครับของ อาอ๊อฟพงษ์พัฒน์นะครับ" มีแต่หนังหรอละครล่ะ "ยังเลยครับ รอทำหนังอย่างเดียว" ละครล่ะเมื่อไหร่ "ละครตอนนี้ยังยุ่งเรื่องหนังอยู่ด้วยทางผู้ใหญ่เค้า ยังดูให้อยู่ เค้าก็เข้าใจงานหนังเรายังแน่นอยู่ด้วย ก็คงรออีกสักระยะนึงก็คงอีไม่นานครับ" นานเท่าไรนะ "ก็อีกไม่กี่เดือนครับ" ดูบทไว้ยัง "ยังเลยครับตอนนี้ยังไม่ได้ดูบทอะไรเลย"

กับกุ๊บกิ๊บเห็นว่าห่างๆ กันยังไม่เลิกใช่ไหม "ครับก็ห่างๆกัน ต่างคนต่างทำงานเค้าก็ถ่ายละครผมก็โปรโมทหนัง" มีคนแซวบอกมาว่าเลิกกันไปแล้ว "ออ ไม่หรอกครับ เหมือนว่าเป็นที่ปรึกษาให้กันดีกว่าว่าเลิกหรืออะไรอย่างนี้" ช่วงนี้เจอกันบ่อยไหม "ไม่นะครับ เค้าถ่ายละคร ส่วนใหญ่จะแมสเสจหากัน BB บ้างครับ" กลัวความห่างทำให้รักเราแย่ลงไหม "ไม่เลยครับ เหมือนมันรู้จักกันมานาน แล้วมันก็ไม่เกี่ยวว่าห่างกันจะทำให้อะไรอย่างนั้น" มันเริ่มอิ่มตัวหรือเปล่าเลยไม่หวานเหมือนเก่า "ไม่นะครับ ปกติเจอกันก็ไม่หวานนะ" เค้าไม่บ่นหรอไม่มีเวลาให้ "ไม่นะครับ ตั่งหน้าตั้งตาช่วยแม่"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook