เด็ก 4 ขวบ ถูกบันไดเลื่อนหนีบนิ้วขาด ทัวร์ลงแม่ไม่ดูแลลูก ล่าสุดห้างแจง อุปกรณ์ปกติ

เด็ก 4 ขวบ ถูกบันไดเลื่อนหนีบนิ้วขาด ทัวร์ลงแม่ไม่ดูแลลูก ล่าสุดห้างแจง อุปกรณ์ปกติ

เด็ก 4 ขวบ ถูกบันไดเลื่อนหนีบนิ้วขาด ทัวร์ลงแม่ไม่ดูแลลูก ล่าสุดห้างแจง อุปกรณ์ปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็ก 4 ขวบ ถูกบันไดเลื่อนหนีบนิ้วขาด แม่เจอทัวร์ลงไม่ดูแลลูก ล่าสุดห้างชี้แจง เหตุไม่ได้เกิดจากตัวอุปกรณ์ 

10 ต.ค.66) มีคุณแม่รายหนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กขอหลักฐานลงในกลุ่ม "ข่าวถึงชาวรังสิต" วินาทีที่ลูกน้อยวัย 4 ขวบถูกบันไดเลื่อนห้างดังหนีบนิ้วขาด โดยระบุข้อความว่า

"รบกวนพี่ๆ ในกลุ่มนี้หน่อยนะคะ ลูกหนูไปห้าง.... กับแม่แล้วก็พ่อ เหตุเกิดเมื่อประมาณวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ห้าง .... มีใครพอมีรูปหรือถ่ายภาพ เห็นผู้ชายอุ้มเด็กเลือดไหลไหมคะ พอดีลูกหนูโดนบันไดเลื่อนหนีบนิ้วขาด แล้วเด็กแค่ 4 ขวบเองค่ะ วอนพี่ๆ ใครมีรูปหรือคลิปส่งให้หนูหน่อยนะคะ"

อย่างไรก็ตาม เมื่อโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่สู่โลกออนไลน์ มีชาวเน็ตแห่วิจารณ์ผู้ปกครองเป็นจำนวนมากที่ปล่อยให้ลูกน้อยใช้บันไดเลื่อนตามลำพัง จนเกิดเหตุการณ์สลดขึ้น ซึ่งต่อมาผู้เป็นแม่ก็เข้ามาตอบว่า เด็กไปกับคุณยายซึ่งเป็นแม่ของเธอ และเรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

ล่าสุด ศูนย์การค้าที่เกิดเหตุ ออกประกาศชี้แจงต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ระบุว่า จากภาพที่ปรากฏในสื่อออนไลน์ และสำนักข่าว ณ ขณะนี้ ขอเรียนแจ้งให้ทราบ ว่าทางศูนย์การค้าฯ เสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นอุบัติเหตุบริเวณบันไดเลื่อน ในวันที่ 7 ตุลาคม 2566 เวลาประมาณ 14.22 น.

ทางศูนย์ฯ มิได้นิ่งนอนใจ เมื่อได้รับการแจ้งเหตุก็ได้รีบเข้าไปให้การช่วยเหลือทันที พร้อมทั้ง ประสานส่งตัวเด็กเข้ารับการรักษายังโรงพยาบาลเปาโล โดยมีเจ้าหน้าที่ทางศูนย์ฯ เข้าไปดูแลอำนวยความสะดวกและได้ดูแลค่ารักษาพยาบาลเด็กอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันเกิดเหตุ

ทางศูนย์ฯ ตระหนักและคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่านเป็นสำคัญ โดยมีมาตรการในการตรวจสอบและบำรุงรักษาอุปกรณ์การใช้งานต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอโดยบริษัทผู้เชี่ยวชาญ กรณีที่เกิดเหตุได้มีการประสานไปยังบริษัท ที่ดูแลเพื่อทำการตรวจเช็กระบบการทำงานซึ่งได้รับการยืนยันว่าการทำงานเป็นไปตามมาตรฐาน “ไม่ได้เกิดจากตัวอุปกรณ์แต่อย่างใด”

กรณีที่ทางศูนย์ฯ มิได้นำภาพวิดีโอขณะเกิดเหตุมาเผยแพร่ต่อสาธารณชน ด้วยศูนย์ฯ คำนึงถึงสิทธิเด็ก และสภาพจิตใจของครอบครัวที่ได้รับอุบัติเหตุในครั้งนี้

ทางศูนย์การค้าฯ ขอน้อมรับทุกความคิดเห็นและขอบคุณในคำแนะนำอันเป็นประโยชน์ เพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนาในการให้บริการในครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook