เวนเกอร์เผยอยากได้ เมโลร่วมทัพอีกครั้ง

เวนเกอร์เผยอยากได้ เมโลร่วมทัพอีกครั้ง

เวนเกอร์เผยอยากได้ เมโลร่วมทัพอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์เซน เวนเกอร์ เผย ข่าวดี อาจรุกทาบทามดึงตัว เฟลิเป เมโล ร่วมทัพอีกครั้ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทดแทนการหายไปของ อาร์รอน แรมซีย์ ที่ขาหัก พัก 6 เดือน

การ์เดี้ยน สื่อใหญ่ของเมืองผู้ดี รายงานว่า อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือมาดเกย์เฒ่า ของ ทีมปืนใหญ่ ออกมายอมรับว่า ยังคงให้ความสนใจในตัวของ เฟลิเป เมโล มิดฟิลด์ตัวทีมชาติบราซิล ของยูเวนตุส อยู่เหมือนเดิม และอาจจะเดินแผนล่าตัว มาสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อทดแทน อาร์รอน แรมซีย์ มิดฟิลด์โชคร้าย ที่ขาหักไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เวนเกอร์ นั้น เคยให้ความสนใจ เมโล มาตั้งแต่ยังค้าแข้งกับ ฟิออเรนตินา แต่สู้แรงเงินของ ยูเวนตุส ไม่ไหว ทำให้มิดฟิลด์แซมบ้า ตัดสินใจไปโกยเงิน ในถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม ตูริน แทน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่จากสถานการณ์ที่ตกเป็นตัวสำรอง และอาจจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้า ทำให้ เวนเกอร์ นั้น หวนกลับมาให้ความสนใจอีกครั้ง

ทั้งนี้ อาร์เซนอล นั้น จะมีปัญหาในแดนกลางพอสมควร ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจาก แรมซีย์ เจ็บยาวต้องพัก 6 เดือน เพราะว่า อเล็กซ์ ซง จะติดโทษ แบน 2 นัด รวมถึง อาบู เดียบี ยังไม่สมบูรณ์ พอที่จะลงสนามในเกมกับ เบิร์นลีย์ ได้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook