เบิร์ด-ฮาร์ทการันตีความสุขConcert12มี.ค.

เบิร์ด-ฮาร์ทการันตีความสุขConcert12มี.ค.

เบิร์ด-ฮาร์ทการันตีความสุขConcert12มี.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาสร้างความสุขและรอยยิ้มกันอีกครั้ง กับ คอนเสิร์ต "แลคตาซอย มิวสิค อะไลฟ์" ของ คลื่น คูล 93 ฟาเรนไฮต์ โดยล่าสุดดึงศิลปินสองหนุ่มอารมณ์ดี "เบิร์ด" กุลพงษ์ บุนนาค และ "ฮาร์ท" สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล กลับมาสร้างสีสันบนเวทีอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายจากเวทีคอนเสิร์ตไปนาน ซึ่งทั้งสองหนุ่ม เผยว่า

"กับการขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่นั้น ก็ห่างหายไปนาน เพราะช่วงหลัง ทั้งผมและเบิร์ด ต่างก็มีงานที่ต้องรับผิดชอบกัน แต่ก็ยังมีโอกาสไปเล่นโชว์ตามสถานที่ต่างๆ อยู่บ้าง การที่ คลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ ได้จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ขึ้น พร้อมกับเลือกผมสองคน มาเป็นเจ้าของคอนเสิร์ตอีกครั้ง ยอมรับว่า ตื่นเต้นพอสมควร แม้ว่าจะมีประสบการณ์ การเล่นคอนเสิร์ตมาเยอะก็ตาม แต่อาจจะเป็นเพราะหลังๆ หายไปนาน พอได้กับมาขึ้นอีกครั้ง ก็ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก

สำหรับคอนเสิร์ต "แลคตาซอย มิวสิค อะไลฟ์ ตอน รักกะเฮิร์ท ของเบิร์ดกะฮาร์ท" จะเป็นอีกคอนเสิร์ต ที่ผมการันตี ในเรื่องความมันส์สนุกสนานแน่นอน เพราะด้วยประสบการณ์และการห่างหายจากเวทีคอนเสิร์ตไปนาน ก็เก็บเรื่องต่างๆไว้เยอะ พอได้ขึ้นคอนเสิร์ตก็จะเต็มที่ เรียกว่า แฟนเพลงไม่ผิดหวังแน่นอน

นอกจากผมสองคนแล้ว ยังมีแขกรับเชิญพิเศษ เป็นสาวสวยพลังเสียงสุดยอด ถึง 2 ท่าน ที่ไม่ได้เห็นเธอบนเวทีคอนเสิร์ตมานานแล้ว หาดูยากมาก แต่ยังไม่บอกว่าเป็นใคร อาจจะมีเซอร์ไพร์สที่ทุกคน คาดไม่ถึงอีก การันตีว่า เห็นแล้วต้องอึ้ง และเป็นครั้งแรกบนเวทีนี้ด้วย ที่เธอสองคนจะกลับมาขึ้นเวทีโชว์พลังเสียงด้วยกัน"

เตรียมพบกับคอนเสิร์ต "แลคตาซอย มิวสิค อะไลฟ์ ตอน รักกะเฮิร์ท เบิร์ด กะ ฮาร์ท" ได้วันที่ 12 มีนาคม นี้ ที่Center Point Play House @ Central ติดตามรายละเอียด และกติกาการรับบัตรได้ที่ คลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ ทุกช่วงพีเจ หรือ www.cool93.net
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook