เกลเซอร์ลั่นไม่ขายผีแดง

เกลเซอร์ลั่นไม่ขายผีแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เซอร์คว้าดิ มาเรียหงส์ใช้เงินเข้าล่อรั้งตัวมาสเชราโน

ครอบครัวเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า จะไม่ขายสโมสรอย่างเด็ดขาด หลังจากมีกลุ่มแฟนบอล ผีแดง ในนาม Red Knights หรือ อัศวินสีแดง กำลังรวบรวมเงินกันเพื่อซื้อสโมสรคืนจากครอบครัวชาวอเมริกัน

แฟนผี ไม่พอใจการบริหารงานของครอบครัวเกลเซอร์ อย่างมาก เพราะไปกู้เงินมาซื้อสโมสร เมื่อปี ค.ศ. 2005 ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องมีหนี้สินจำนวนกว่า 700 ล้านปอนด์ ไปโดยปริยาย ส่งผลให้ แฟน ๆ กำลังร่วมลงขันกันเพื่อซื้อสโมสรคืน

อย่างไรก็ดี โฆษกครอบครัวเกลเซอร์ ยืนยันแล้วว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีเอาไว้ขาย

หล่นที่ 3 สโมสรโคตรรวย

ด้าน เดอลอยต์ นิตยสารด้านการเงินชื่อดัง เปิดโผรายชื่อสโมสรที่มั่งคั่งที่สุดในโลกประจำปีนี้ออกมาแล้ว ปรากฏว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หล่นจากที่ 2 ลงไปอยู่ที่ 3 ขณะที่ รีล มาดริด ยังเป็นทีมที่รวยที่สุดในโลก โดยมี บาร์เซโลนา ตามมาเป็นอันดับ 2

ทีมชุดขาว ทำสถิติเป็นสโมสรร่ำรวยที่สุดในโลกเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ขณะที่ บาร์ซา ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 2 หลังฤดูกาลที่แล้ว ประสบความสำเร็จสุด ๆ และได้แชมป์ถึง 5 รายการ ทำให้แซงหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด สำเร็จ ถึงแม้ว่าทีมผีแดงจะมีรายได้เพิ่มขึ้นถึง 9 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม

สรุป 10 อันดับสโมส่สุดในโลก (หน่วยล้านปอนด์) รีล มาดริด 341.9, บาร์เซโลนา 311.7, แมนฯ ยูไนเต็ด 278.5, บาเยิร์น 246.6, อาร์เซนอล 224.0, เชลซี 206.4, ลิเวอร์พูล 184.8, ยูเวนตุส 173.1, อินเตอร์ มิลาน 167.4, เอซี มิลาน 167.4

เซอร์จ่อซิวดิ มาเรียเสริม

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าเต็มสูบเพื่อคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวฉกาจ ทีมชาติอาร์เจนตินา ของ เบนฟิกา มาเสริมทัพ ล่าสุดส่งทีมงานไปจับตาดูฟอร์มของดาวเตะเนื้อหอมอย่างใกล้ชิด ในเกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และพอใจกับฟอร์มของดิ มาเรีย เป็นอย่างมาก เพราะดาวเตะวัย 22 ปี ซัดแฮตทริกช่วยทีมชนะถึง 4-0 ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเต็มที่เพื่อคว้าตัวปีกอาร์เจนไตน์มาเสริมทัพ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ถึงแม้ว่าพวกเขาต้องแย่งกับทีมอย่าง รีล มาดริด, เชลซี, แมนฯ ซิตี และอาจจะต้องจ่ายเงินถึง 36 ล้านปอนด์ ก็ตาม

หงส์ทุ่มแสนปอนด์รั้ง มาสเช

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ฮาเวียร์ มาสเชราโน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา ออกไปอีก 2 ปี หลังจากที่ มาสเช ได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา โดย มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้ดาวเตะจอมลุยเป็นสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์เลยทีเดียว เพื่อมัดใจ มาสเชราโน ให้อยู่กับทีมต่อไปให้ได้

มิดฟิลด์พันธุู๊วัย 25 ปี ยังเหลือสัญญาอีกถึง 2 ปี แต่มีข่าวลือว่า บาร์เซโล นา จะทุ่มเงินถึง 50 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัวเขาไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องทำทุกทางเพื่อรั้งตัวดาวเตะตัวเก่งเอาไว้ให้ได้ และได้เริ่มเจรจากับทีมงานของ มาสเชราโน แล้ว

ซวยซ้ำ 2 กองหลังเดี้ยงเพิ่ม

หงส์แดง ลิเวอร์พูล เจอปัญหาหนักในแดนหลังเสียแล้ว เมื่อ 2 กองหลังตัวหลักอย่าง มาร์ติน สเคอร์เทล และ ดาเนียล แอกเกอร์ พร้อมใจกันถูกอาการบาดเจ็บเล่นงาน และอาจจะต้องพักยาว โดยรายของ สเคอร์เทล นั้น เจ็บหนักถึงกับกระดูกเท้าแตก จนจะต้องพักยาว 2 เดือน และอาจจะไม่สามารถกลับมาลงเล่นได้อีกแล้วในฤดูกาลนี้ ขณะที่ แอกเกอร์ เจ็บที่หัวเข่า และยังต้องเช็กอาการอย่างละเอียดว่าหนักแค่ไหนอีกครั้ง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook