เลี่ยนปรับแผนเล่น3-4-3 ลับแข้ง หมอผี

เลี่ยนปรับแผนเล่น3-4-3 ลับแข้ง หมอผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอร์ริเอลเร เดลโล สปอร์ต สื่อชื่อดัง ของ เมืองมะกะโรนี ประโคมข่าวว่า ทีมชาติอิตาลี ชุดเตรียมทีมไปป้องกันแชมป์โลก ที่แอฟริกาใต้ ภายใต้การดูแล ของ มาร์เซลโล ลิปปี เทรนเนอร์ มากฝีมือนั้น จะมีการทดลองปรับแนวรับจากระบบ 4-4-2 เป็น 3-4-3 เป็นครั้งแรก ในรอบ หลายปี

โดยรายงานระบุว่า แผนดังกล่าว จะใช้เป็นครั้งแรก ในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติแคเมอรูน ทีมแกร่งของทวีปแอฟริกา หนึ่งในทีม ที่ได้เล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย โดยที่ 3 แผงหลังจะประกอบด้วย ฟาบิโอ คันนาวาโร จอมเก๋ากัปตันทีม ส่วนอีก 2 ราย คือ จอร์โจ คิเอลลินี จากยูเวนตุส และ ลีโอนาร์โด โบนุชชี ดาวรุ่งฟอร์มแรงจาก บาร์รี

ส่วนในแผงกองกลางนั้น มี อันเดรีย ปีร์โล เจ้าพ่อลูกนิ่ง จาก เอซี มิลาน กับ ดานิเอลเล เด รอสซี ตัวตัดเกมระดับโลกจาก โรมา ส่วน 2 ข้าง เป็น คริสเตียน มาโจ และ โดเมนิโก คริสซิโต จากนาโปลี และยูเวนตุส ตามลำดับ

ขณะที่ 3 ตัวรุก ที่ลิปปี จะลองใช้ในเกมดังกล่าว ประกอบด้วย มาร์โก บอร์ริเอลโล จาก เอซี มิลาน, อันเดรีย คอสซู ของ กายารี และ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล จากอูดิเนเซ สำหรับเกมอุ่นเครื่องระหว่าง อิตาลี กับ แคเมอรูน นั้น จะเตะกันในเวลา 02.45 น. ที่เมืองโมนาโก ประเทศฝรั่งเศส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook