ยัน ป๋อ ไม่ลง 7 ประจันบาน

ยัน ป๋อ ไม่ลง 7 ประจันบาน

ยัน ป๋อ ไม่ลง 7 ประจันบาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นกระแสฮือฮากันจนเปิดกล้องเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง 7 ประจัญบาน ของผู้จัดละครยักษ์ใหญ่จากวิก 3 พระราม 4

กอบสุข จารุจินดา ซุ่มโดนจับตามองมาตลอดว่าผู้ที่ถูกวางตัวให้ทมารับบท พระแอกของเรื่อง 7 ประจัญบานนั่นก็คือพระเอกหนุ่มหล่อผิวเข้ม "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ" ซึ่งล่าสุดกำลังมีข่าวว่าหนุ่มเจ้ากำลังลังเล เรื่องการเซ็นสัญญากับทางข่อง 3 อยู่ แต่สุดท้ายในงานวันเปิดกล้องละครเรื่องนี้ ผู้จัดใหญ่อย่างกอบสุข ก็ยืนยันว่าไม่ใช่ป๋อแน่นอน

ทีแรกมีข่าวว่าเรื่องนี้วางตัวเป็นป๋อ
เรื่องป๋อต้องบอกว่า ไม่รู้เรื่องเลย ที่ติดต่อก็มีแค่ 7 คนนี้ที่เล่นเท่านั้นแหละ (หัวเราะ) จริงๆ ก็อยากได้เหมือนกัน แต่ไม่ได้ติดต่อ เพราะเขายังมีสัญญาก็คงยังมาไม่ได้มั้ง คือตอนแรกที่มีข่าวเราก็นั่งขำๆ นะ ส่วนป๊อกก็เหมือนกัน ทั้งป๋อทั้งป๊อกนี่ไม่ได้เจอมาปีนึงแล้ว ไม่ได้มีคุยทาบทามกันด้วย ก็ตกใจว่าเขาจะมาเป็นคนที่ 8 ในละครหรือไง (หัวเราะ)"

แล้วตัวนักแสดงเรา วางตัวไว้นานรึยัง
"นักแสดงเราสรุปได้ประมาณเดือนนึงแล้ว เพียงแต่รอเรื่องคิวเท่านั้นเองว่า จะเคลียร์คิวลงกันมั้ย พอลงก็เปิดตัวเลย นักข่าวจะได้ไม่สับสน พี่ป๋อก็จะได้ไม่หนักใจ (หัวเราะ) เรื่องคิวนักแสดงแต่ละคนไม่มีปัญหา อย่างคิวอ๊อฟ (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง) ก็จองมาเกือบ 2 ปีแล้ว ไม่ใช่เพิ่งติดต่อเมื่อเดือนที่แล้ว ถามอ๊อฟได้เลยติดต่อมาเกือบ 2 ปี แล้วเราก็รอเพื่อทำให้40ปีช่อง 3 นี่แหละเราวางแผนซื้อเรื่องกัน มาตั้งนานแล้วไม่ใช่หมู หมา กาไก่นะคะ (หัวเราะ)"

เรื่องนี้เป็นแบบไหน
"เรื่องนี้จะเป็นบู๊ตลก แต่อยู่ในความยิ่งใหญ่ เรื่องงบประมาณเยอะแน่นอน ก็คงประมาณ 20-30 ล้าน คิดว่าเท่าที่ทำละครมาเรื่องนี้น่าจะเยอะสุด เฉพาะฉากก็ 3-4 ล้านแล้วนะ เพราะมันย้อนยุคไง แต่จะยิ่งใหญ่กว่าตอนเป็นหนังมั้ย อันนี้ไม่รู้เพราะงานยังไม่เกิดแต่ที่เราคิดมันก็ใหญ่สำหรับเรา"

แล้วละครปีนี้ยังไง
"จะทำแต่ละครใหญ่ๆ เรื่องต่อไปคือ มนต์รักลูกทุ่ง ประกาศตัวเลยพระเอกเป็น "ปอ ทฤษฏี" แต่นางเอกยังไม่รู้ เราอาจจะเล่นเองก็ได้เป็นทองกวาว (หัวเราะ) จะเป็นฝนเล็ก (พัชรินทร์) มั้ย ก็ต้องแล้วแต่สถานีวางมา ถ้าลงตัวเดี๋ยวจะบอกแต่ปอเนี่ยเป็นพี่คล้าวแน่นอน"

เปิดกล้องเมื่อไหร่
"จริงๆ มีนาคมนี้ต้องเปิดกล้องแล้ว แต่ช่องยังไม่เคาะมาก็เลยยังบอกไม่ได้ เดี๋ยวพูดไปไม่ใช่แล้วจะเสียใจกัน ก็ถ้าเป็นคนที่ร้องเพลงได้ก็ดี แต่ก็เอาแค่พอสมควร เพราะเขาไม่ได้เป็นนักร้อง แต่เป็นนักแสดงกัน เรื่องเพลงคงจะเป็นนักร้องที่ร้องไปส่วนพวกที่เล่น ก็ร้องในบางส่วนที่เป็นเพลงเฉพาะตัวเขาสำหรับเวอร์ชั่นนี้คิดว่า ก็เหมือนกันๆ กับเวอร์ชั่นก่อนๆ เพราะมนต์รักลูกทุ่งไม่ได้มีอะไรหนีจากเดิม ก็เป็นเรื่องราวของวิถีชาวบ้าน คนต่างจังหวัด เรื่องความรักที่โดนกีดกันปีนี้ก็จะมี 2 เรื่องที่จะทำให้ ยิ่งใหญ่จริงๆ เพื่อช่อง 3 ค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook