"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ปาดน้ำตา! ส่งลูก-ภรรยาขึ้นเครื่อง เศร้าไม่เคยห่างกันนาน

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ปาดน้ำตา! ส่งลูก-ภรรยาขึ้นเครื่อง เศร้าไม่เคยห่างกันนาน

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ปาดน้ำตา! ส่งลูก-ภรรยาขึ้นเครื่อง เศร้าไม่เคยห่างกันนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปกติจะเห็นตัวติดกันตลอด สำหรับคุณพ่อ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กับภรรยา นาน่า ธันยา และมักจะแชร์โมเมนต์น่ารักๆ ของ น้องเนล่า ลูกสาวสุดที่รัก ให้เห็นอยู่ตลอด แต่ล่าสุดเจ้าตัวจำเป็นต้องห่างทั้งสองคนนานถึง 2 อาทิตย์ เป็นครั้งแรก เนื่องจากตนเองติดภารกิจไม่สามารถเดินทางไปอเมริกาพร้อมกับภรรยาและลูกได้ ทำเอาคุณพ่อถึงกับปาดน้ำตาคิดถึงทั้งคู่มาก

โดยอินสตาแกรมส่วนตัว ณัฏฐ์ ได้โพสต์ภาพครอบครัวกอดกันกลม หลังจากส่ง นาน่า กับ น้องเนล่า ขึ้นเครื่องแล้ว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "The hardest good bye.คือการต้องส่งมี้กับเนล่าไปเยี่ยมยายๆที่อเมริกา ถึงจะเป็นเวลาแค่ 2 อาทิตย์ แต่สองปีครึ่งแล้วตั้งแต่เนล่าเกิด เราสามคนก็ไม่เคยห่างกันเลย ไปไหนก็ต้องหนีบกันไปด้วยตลอด นอนก็นอนด้วยกันเกือบทุกคืนเว้นแต่ช่วงป๊าทำงานหรือไม่สบาย ถึงจะแยกกันนอน

ก็ไม่แปลกหรอกเพราะเลี้ยงลูกเองกับมี้สองคนแบบไม่มีพี่เลี้ยงมันก็จะติดลูก ติดเมียแบบนี้เป็นธรรมดา ตอนแรกก็อยากไปด้วย แต่ก็ติดภาระกิจนู่นนี่นั่น แถมรอบนี้ไปไม่นานเลยอยากเก็บโควต้าไว้ไปทริปใหญ่ๆกว่านี้

ตอนไปส่งก็กลั้นน้ำตาได้แหละ คนเยอะ อายด้วย แต่กลับมาถึงบ้านเท่านั้นแหละ พอได้วีดีโอคอลคุยกันก่อนขึ้นเครื่องป๊าก็น้ำตาไหลไม่รู้ตัว เป็นห่วงก็เป็นห่วง คิดถึงก็คิดถึง แต่มันก็ทำให้ป๊ารู้ว่ามี้กับลูกเก่งมาก ก่อนไปเราก็บรีฟลูกหมูอย่างดีว่าต้องเชื่อฟังหม่าม้า ไม่ดื้อไม่ซน และห้ามเดินเล่นเองคนเดียวบนเครื่อง ต้องอยู่ตัวติดกับหม่าม้าตลอด

ลูกหมูของป๊าโตขึ้นเยอะเลย เก่งมากๆ มี้ด้วย เข้มแข็งสุดๆ ขอโทษนะที่ไม่ได้ไปด้วย เที่ยวเผื่อป๊าด้วยนะคะ รักมี้กับลูกที่สุด ไม่ต้องห่วงป๊านะป๊าจะเป็นคนดีไม่ดื้อไม่ซน สัญญา แต่ป๊าจะไปปั่นให้ชุ่มปอดเลยคอยดู๊ 5555"

จากนั้น คุณพ่อณัฏฐ์ ได้โพสต์ภาพอีกเซ็ต มีรูปวีดีโอคอลปาดน้ำตาขณะคุยกับภรรยา ที่อยู่ระหว่างรอต่อเครื่อง ระบุข้อความว่า "กะแรก 6 ชม. ราบรื่นดี ลูกหมูตื่นแค่สองครั้ง แต่มี้บอกนอนไม่ค่อยหลับ โถ สู้ๆนะมี้ พยายามกล่อมลูกให้หลับนะจะได้นอนได้ กะนี้ยาวเลยอีก 18 ชม ขอให้ปลอดภัย พระคุ้มครองนะคะ love you!!!"

งานนี้แฟนๆ ต่างเอ็นดูและเข้ามาให้กำลังใจ คุณพ่อณัฏฐ์ กันเป็นแถวเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ปาดน้ำตา! ส่งลูก-ภรรยาขึ้นเครื่อง เศร้าไม่เคยห่างกันนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook