"แจ็คกี้" ลุ้นไม่ขึ้น! "ปอ อรรณพ" ไร้วี่แววตกหลุมรัก เผยหมอดูบอกจะได้คนมีตำหนิ

"แจ็คกี้" ลุ้นไม่ขึ้น! "ปอ อรรณพ" ไร้วี่แววตกหลุมรัก เผยหมอดูบอกจะได้คนมีตำหนิ

"แจ็คกี้" ลุ้นไม่ขึ้น! "ปอ อรรณพ" ไร้วี่แววตกหลุมรัก เผยหมอดูบอกจะได้คนมีตำหนิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคนมีเคมีจิ้นสาธารณะจริงๆ สำหรับ แจ็คกี้ ชาเคอลีน ที่ถ่ายรูปคู่กับใครก็ถูกจิ้นตลอด ล่าสุดแรงเชียร์กระหน่ำ หลังโพสต์ภาพคู่นักร้องเอวหวาน ปอ อรรณพ แบบแนบชิดฟีลแฟน เมื่อมีโอกาสเจอ แจ็คกี้ จึงขอสัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว

โดย แจ็คกี้ เผยว่า "ก็รู้สึกว่าเริ่มเบื่อเหมือนกันกับการที่บอกว่า ไม่ใช่ค่ะ คืออยากมีจริตที่มีไมค์ล้อมแบบนี้ว่าคุยกันอยู่ แต่มันไม่เกิดขึ้นสักที จะบอกว่ากับ ปอ อรรณพ เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ซึ่งวันนั้นเป็นวันเกิดเขา แล้วตนก็อวยพรคนก็มองว่าหวานมาก จริงๆ ไม่มีอะไรเลย และวันนั้นก็โทรไปแฮปปี้เบิร์ดเดย์เขา เลยรู้ว่าเขาทำงานตรงข้ามกัน และเขาก็ว่างยังไม่ได้ทำงาน เลยชวนมากินข้าวด้วยกันก็มีเตรียมเค้กไว้

ถามว่าเขาตกหลุมรักเรามั้ย ตนว่าก็ไม่นะ ไม่เห็นมีวี่แววเลย ไม่มีโอกาสผีผลักแน่นอน เราไม่ได้ปิดกั้นนะ คือรู้จักกันมานานแล้ว ส่วนมองว่าเคมีเข้ากันมั้ย ตนก็ส้มผัสได้นะ ซึ่งก็ยัดเยียดความเป็นเมียให้เขาแล้ว(หัวเราะ) เช่น เต้นคู่กับเขาเหมือนกิ่งทองใบหยก ดังนั้นตนก็พยายามบอกกับเขานะว่าดูสิมันเข้ากันนะ

ส่วนตัวงงมั้ยเวลาออกงานจะถูกจับจิ้นคนนั้นคนนี้ แจ็คกี้บอกคือทั้งหมดที่เป็นข่าวกับตน ถ้ามันเป็นตัวจริงที่คุยกับตนก็จะรู้สึกดี แต่มันก็ไม่เคยมีตัวจริงอยู่ในนั้นเลย พูดแล้วเศร้า ส่วนคนที่ไม่เป็นข่าวมาจีบก็มีบ้าง มันแค่ฟิวแบบรู้จักกัน พอไม่ใช่ก็ไปแหละ คือมันเร็วมาก สเปกเราสูงไปมั้ย ตอนนี้ก็ลดทอนสเปกลงมาแล้วนะ จริงๆ ขอแค่พื้นฐานคนดี และมาคุยกันว่ามันสามารถไปด้วยกันได้มั้ย

ส่วนถ้าไปไหว้พระแม่ลักษมีจะเอารูปใครไป อันนี้ก็เคยแล้ว แต่บอกไม่ได้ว่ารูปใคร จะบอกว่าวันนั้นไปถ่ายงานลูกค้า แล้วลูกค้าบอกทำไม่ครบ ขอเอาโทรศัพท์ไป i told พระแม่ลักษมีหน่อย ซึ่งตนก็เปิดไอจี ไม่ได้โฟกัสว่าเป็นใคร แต่เป็นรูปคนที่โพสต์ล่าสุด ซึ่งถ้าได้คุยจะบอก เป็นคนไทย ในวงการบันเทิง เข้ม หล่อ ไม่กล้าบอกเยอะ เดี๋ยวรอบหน้าต้องมาพูดว่าแค่เพื่อน

ทางด้านหมอดูตนก็ดูมานานมากแล้ว เขาก็บอกว่าจะเป็นคนที่มีตำหนินะ อาจจะเป็นต่างชาติ หรือคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้ว แต่ว่าตำหนิไม่ตำหนิก็อยู่ที่ความรู้สึกของเรา ถ้าเราชอบเขาแล้วเขามีไฝที่แก้มอันนี้ก็คือตำหนิแล้ว

ส่วนที่คนบอกว่าสวยขนาดนี้ทำไมไม่มีแฟนหรือแอบเก็บไว้ แจ็คกี้บอกจริงๆ อยากให้แบบนั้น อยากมีคนเก็บไว้ สำหรับคนสวยมักนก ตลกมักได้ เดี๋ยวจะอธิบายให้เข้าใจ คือมันไม่มีอยู่จริง เพราะว่าคนที่สวยจะให้คนที่ตลกเป็นสะพานให้ได้ผู้ชาย"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "แจ็คกี้" ลุ้นไม่ขึ้น! "ปอ อรรณพ" ไร้วี่แววตกหลุมรัก เผยหมอดูบอกจะได้คนมีตำหนิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook