บึ้ม2จุดหน้าธ.กรุงเทพสีลม-พระราม2ไร้เจ็บ

บึ้ม2จุดหน้าธ.กรุงเทพสีลม-พระราม2ไร้เจ็บ

บึ้ม2จุดหน้าธ.กรุงเทพสีลม-พระราม2ไร้เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กิดเหตุระเบิด บริเวณ หน้า ธ.กรุงเทพ สำนักงานใหญ่ สาขา สีลม แรงระเบิด ส่งผลให้ บริเวณกระจกของธนาคาร ได้รับความเสียหาย ร้าวทั้งแถบ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณริมฟุตบาท เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมกับ กันพื้นที่ส่วนอีกจุด เป็นวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิด บริเวณหน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาพระราม 2 เจ้าหน้าที่กันพื้นที่แล้ว และพร้อมกับ รอเจ้าหน้าที่สรรพาวุธเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ แล้วเช่นกัน


ความคืบหน้า เหตุ ระเบิดหน้าธนากรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ถ.สีลม ล่าสุด เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว พบว่า แรงระเบิด ส่งผลให้กระจกด้านหน้าของธนาคารกรุงเทพได้รับความเสียหาย รถแท็กซี่ สีชมพูที่จอดอยู่ด้านหน้าธนาคาร ได้รับความเสียหาย กระจกด้ายซ้ายแตก และล้อรถยนต์แตก นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์มาสด้า 2 ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ศ-6616 กทม. ได้รับความเสียหาย กระจกข้างและหลังแตกแต่โชคดี ไม่มีผูใด ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตจากการสอบสวน คนขับแท็กซี่ ที่ด้รับความเสียหาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ มาจอดรถ เพื่อรอรับผู้โดยสาร ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าว ไม่ค่อยมีผู้คน ขายของ บนริมฟุตบาท ระหว่างนั้น มี คนร้าย เป็นชาย 2 คน ขี่รถ จยย. ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พยายามปาระเบิดเข้าไป ด้านในธนาคาร แต่ ติดต้นไม้ แล้วระเบิด ดังกล่าว

ความคืบหน้าเหตุ พบระเบิดลูกเกลี้ยง บริเวณลานจอดรถธนาคารกรุงเทพสาขาถนนพระราม2ปากซอยพระราม2 โดยเจ้าหน้าที่ รักษาความปลอดภัย ของ ธนาคาร มาพบ ระเบิดลูกดังกล่าวซึ่งคาดว่า คนร้าย น่าจะโยนเข้ามา ในธนาคาร หวังจะให้ระเบิดเนื่องจากดึงสลักออกไปแล้ว แต่ระเบิด ไม่ทำงาน จึงไม่เกิดความเสียหายใดๆ ขึ้น ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่ ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด เข้าเก็บกู้ระเบิดังกล่าวแล้ว เช่นกัน อ

ย่างไรก็ตาม ไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ว่า มีใคร นำระเบิดมาโยนไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ จะได้เร่งประสานขอตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของธนาคาร เพื่อตรวจสอบผู้ก่อเหตุต่อไป

ทั้งนี้ กองบัญชาการตำรวจนครบาล มีคำสั่ง ให้เจ้าหน้าทีตำรวจทุกพื้นที่ ของ กองบัญชาการตำรวจนครบาล
ให้ออกตรวจตรา ธนาคารกรุงเทพทุกแห่งในพื้นที่ เพื่อเฝ้าระวัง ป้องกัน การก่อเหตุของกลุ่มผู้ไม่หวังดี
ตลอดทั้งคืนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook