เมย์ ป้อง แป้ง โพสเฟชบุ๊คเป็นเรื่องไม่ผิด โวงานจ่อคิวเพี๊ยบ

เมย์ ป้อง แป้ง โพสเฟชบุ๊คเป็นเรื่องไม่ผิด โวงานจ่อคิวเพี๊ยบ

เมย์ ป้อง แป้ง โพสเฟชบุ๊คเป็นเรื่องไม่ผิด โวงานจ่อคิวเพี๊ยบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายจากหน้าจอโทรทัศน์กับการรับบทบาทนักแสดงในละครไปนานเหมือนกัน สำหรับสาวเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร

กลับมาคราวนี้สาวเมย์ก็ตัดสินใจรับเล่น ละครในบทนางร้ายในละครแนวพีเรียดเรื่อง เรือนซ่อนรัก ของค่ายดาราวีดีโอที่ได้ฤกษ์บวงสรวงไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ ซึ่งงานนี้สาวเมย์บอกว่าตอนนี้รับละครไปแล้ว 2 เรื่องแล้วก็ยังมี งานภาพยนตร์ที่ตนเองถนัดอีก งานนนี้สาวเมย์เลยถูกแซวว่างานเยอะอย่างนี้แล้วจะมีเวลาให้หวานใจ หนุ่มทายาทโรงแรมดังได้ยังไง ส่วนเรื่องของสาวแป้งที่ไปโพสด่าอดีตคนรักอย่างหนุ่มฟลุคนั้นเพื่อน รักอย่างสาวเมย์ก็ปกป้องสาวแป้งอย่างเต็มที่บอกว่าเป็นการระบาย ความในใจซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัว

เป็นยังไงบ้างกลับมาเล่นละครอีกครั้ง
"ก็มีเรื่องนี้ เรือนซ้อนรัก ที่เป็นบทพีเรียด และเรื่องที่สองคิดว่าน่าจะรับเเล้วนะค่ะ เป็นของค่ายโพลีพลัส แต่บทและนักแสดงยังไม่ทราบค่ะ แต่คิดว่าปีนี้รับละครไว้แล้ว 4 เรื่องได้ค่ะ ส่วนเรื่องหนังรับไว้ 1 เรื่องคงออกปีหนัาเรื่อง มือปืนพระอาทิตย์ 3 ไตรภาค งานทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ผู้จัดการของเมย์ เค้าเลือกสิ่งที่ดีไว้ให้เราแล้ว เค้าก็จะถามเราก่อนว่าปีนี้จะรับละคร และหนังกี่เรื่อง เราก็บอกว่ากี่เรื่องก็ได้ เค้าก็เลยจัดให้เยอะเลย เพราะเห็นว่าปีที่แล้วเราชิวมาเยอะแล้วค่ะ ส่วนเรื่องบทอะไร ถ้าถามไปตอนนี้ก็คงไม่ได้อะไร แต่บอกได้แค่ว่าปีนี้คงได้เห็นเยอะ เรื่องถ่ายเเบบ ส่วนใหญ่มันก็ต้องมีจังหวะ มีคนติดต่อมา คนเรามันโตขึ้น เราเองก็ไม่คิดเอาดีด้านนี้อยู่แล้ว เราอยากถ่ายเราก็ถ่าย ที่ไม่ถ่ายก็เพราะไม่อยากถ่าย อะไรที่มันซ้ำๆ เดิมๆ เราก็ขี้เกลียดรับค่ะ"

คิวเเน่นเอี้ยดขนาดนี้กระทบกับเรื่อง ความรักตอนนี้มั้ยที่มีภาพด้วยกัน
"ตอนนี้ขอทุ่มให้กับงานก่อน ความรักถ้าไม่มีก็อยู่ได้ค่ะ แต่ก็อยากมี ถ้าไม่มีต้องอยู่คนเดียวก็อยู่ได้ค่ะ ตอนนี้ก็โอเคก็อยู่ในระหว่างดูๆ กัน ยังไม่ได้เป็นเเฟนขนาดนั้น บ้างทีข่าวก็เขียนเวอร์ไป เราเอาตัวเองดีกว่า เราเคยเอาเวลาไปทุ่มให้แล้วมันไม่ใช่แล้ว ทุ่มกับตัวเองกับงาน ครอบครัวเราดีกว่า เรารักตัวเองดีกว่า ถ้าคนที่มันใช่เดี๋ยวมันก็คงใช่เองค่ะ"

ถามถึงเรื่องแป้งหน่อยที่ไปโพสต์ข้อความบนเฟสบุ๊กด่าฟลุคได้คุยกันมั้ย
"มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของน้องเค้า เค้าก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไร เมย์ว่าดาราก็เหมือนคนๆ นึ่ง ที่อยากเล่นทวิตเตอร์ อยากเล่นเฟสบุ๊ก อยากเขียนอะไรที่ตัวเองรู้สึก แต่บางทีคนเราก็ไม่ค่อยเคารพในเรื่องส่วนตัวของเค้า เค้าก็คงไม่ได้คิดว่าเค้าเป็นดาราอยู่ มันก็แค่หลุดออกมาเท่านั้นเอง เมื่อวานก็ไปออกกำลังกายด้วยกันมา เค้าก็ไม่เห็นจะซีเรียสอะไร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook