กอล์ฟ รัก ดิว จนหน้ามืด ลือสนั่นไม่ยอมกลับบ้าน

กอล์ฟ รัก ดิว จนหน้ามืด ลือสนั่นไม่ยอมกลับบ้าน

กอล์ฟ รัก ดิว จนหน้ามืด ลือสนั่นไม่ยอมกลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอหลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกัน ก็ต้องบอกว่าไม่มีใครไม่รู้จักสาวน้อยหน้าใสที่แจ้งเกิดจากละครเรื่อง "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า2" ที่ต้องถือว่าเป็นการพบกันครั้งแรกและปิ๊งปั๊งกันตั้งแต่แรกเห็น และเกิดเป็นความรักภายในกองถ่ายละครเรื่องนี้ไปโดยปริยาย

สำหรับ สาวน้อย ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์ เด็กในสังกัด ของนักปั้นมือทองอีกคนอย่าง โกโก้ - นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ และหลายๆ คนก็ต้องอิจฉากับความรักที่เริ่มผลิบานระหว่างสาวน้อยหน้าใสกิ๊กกับหนุ่มนักร้องบอยแบรนด์ที่ใครๆ ต่างหมายปอง อดีตรักของนางเอกสาว ขวัญ - อุษามณี ไวทยานนท์ กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล หลังจากที่หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ของเราได้เปิดประเด็นข่าวที่มีคนเม้าธ์ว่าหนุ่มกอล์ฟนั่นเกิดอาการหลงสาวดิวถึงขั้นไม่ยอมกลับบ้านแล้วก็ไปขลุกอยู่ที่บ้านสาวดิวนั้น ก็ดูเหมือนตอนนี้หนุ่มกอล์ฟนั้นก็คงจะเข้าขั้นเรียกได้ว่า เป็นคนที่มองอะไรเป็นสีชมพูไปซะหมดเพราะไม่วาจะไปไหนมาไหนก็มักจะเป้นหนุ่มกอล์ฟตามเป็นเหงาคอยเฝ้าอยู่ข้างกายสาวดิวอย่างไม่ห่างสายตาเลยทีเดียว

ล่าสุดก็มีข่าวเม้าธ์มาว่า ความรักของหนุ่มกอล์ฟนั้นสงสัยจะเป็นความรักลงกระเพาะซะแล้ว และดูเหมือนว่าจะมีอุปสรรคในการคบกันอยู่ไม่น้อยเพราะว่า ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่า แม่ของหนุ่มกอล์ฟนั้นเกิดอาการไม่ปลื้มสาวดิวเอามากๆ เพราะด้วยความที่ลุคส์ของสาวเจ้านั้นจะดูเป็นผู้หญิงที่แรงๆ นิดๆ แถมล่าสุดยังมีคลิปที่ไปตบกับรุ่นน้องที่โรงเรียนออกมาอีก เลยทำให้แม่ของหนุ่มกอล์ฟนั้นยิ่งสั่งห้ามไม่ให้สาวดิวนั้นเข้านอกออกในที่บ้านโดยเด็ดขาด แต่ยังไงความรักของทั้งคู่นั้นก็ไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใดเพราะถึงหนุ่มกอล์ฟจะพาสาวดิวเข้าบ้านไม่ได้ก็ตาม หนุ่มนักร้องเสียงดีก็เลยต้องใช้วิธีไม่กลับบ้านแทนแล้วเอาตัวไปขลุกอยู่กับสาวดิวที่บ้านของฝ่ายหญิงแทน งานนี้จะเรียกว่าความรักบังตาหรือว่ายังไงกันแน่

ซึ่งล่าสุดทางดาราเดลี่ออนไลน์ก็ได้สืบเสาะหาเบอร์ของสาวดิว กดโทรศัพท์ต่อตรงสอบถามถึงเรื่องเม้าธ์เรื่องนี้จนได้ ซึ่งสาวดิวก็ตอบคำถามแบบตรงไปตรงมาตามสไตล์สาวมั่นตามเคย แต่เรื่องที่บอกวว่าคุณแม่ของกอล์ฟออกอาการไม่ปลื้มสาวดิวนั้น ดูแล้วก็น่าจะเป็นความจริงอยู่เหมือนกัน เพราะเมื่อทางเราจ่อคำถามทีไรสาวดิวก็มีทีท่าว่าไม่อยากตอบแล้วก็ยังบอกให้ไปสัมภาษณ์ทางคุณแม่ของหนุ่มกอล์ฟเอง มีข่าวว่ากอล์ฟไม่ยอมกลับบ้านไปอยู่บ้านดิวตลอด

"ไม่มีแน่นอนค่ะ เพราะเค้าก็ทำงานทุกวันด้วย แล้วเราก็ไม่ค่อยได้เจอกันด้วยค่ะ ข่าวนี้น่าจะไม่จริงเลย ถ้าถามว่าดิวกับกอล์ฟสนิทกันมากขึ้นมั้ยก็สนิทกันมากขึ้นค่ะ แต่ว่าคงไม่สนิทกันถึงขั้นที่กอล์ฟจะมาอยู่ที่บ้านดิว"

แล้วกอล์ฟเค้าเคยไปหาที่บ้านมั้ย
"ก็เคยค่ะ เคยมาบ้าง แต่ไม่ใช่เป็นการมาอยู่ที่บ้าน แล้วก็ไม่เคยมาทานข้าวหรือว่าเข้ามาที่บ้านเลย เพราะถ้าจะไปกินข้าวหรือจะไปไหนกัน ก็ส่วนใหญ่จะนัดเจอกันข้างนอกมากกว่า ไม่มีที่ว่ากอล์ฟจะเข้าไปในบ้านแน่นอน"

คิดว่าข่าวนี้ออกมาได้ยังไง
"ในความรู้สึกดิวนะคะ ก็คิดว่าตอนนี้กอล์ฟเค้าก็ไม่ค่อยมีข่าวอะไร และไม่มีกระแสอะไรเท่าไหร่ น่าจะเป็นเพราะอาจจะไม่รู้ว่าจะเขียนอะไรก็เลยเขียน"

ในความรู้สึกเราคิดว่ามันแรงมั้ย และกลัวตัวเองเสียหายมั้ย
"สำหรับตัวดิว ดิวเฉยๆ ค่ะ ไม่ได้คิดว่ามันแรง หรือคิดว่ามันเป็นยังไง ก็เฉยๆ มากกว่า"

ก่อนหน้านี้มันมีข่าวว่าแม่กอล์ฟไม่ค่อยชอบดิว
"ไม่จริงแน่นอนค่ะ เพราะข่าวนี้ในตอนนั้นคุณแม่ก็ออกมาตอบแล้วว่ามันไม่จริง แต่คงเพราะดิวกับคุณแม่กอล์ฟคงไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่มั้งคะ แต่คุณแม่ก็น่ารักดีนะ"

แล้วเคยไปไหนมาไหนหรือเจอกับคุณแม่บ้างมั้ย
"เคยนัดทานข้าวกันค่ะ"

แล้วคุณแม่เป็นยังไงบ้าง
"คุณแม่ก็น่ารักดีค่ะ ส่วนใหญ่แล้วเค้าก็จะคุยเรื่องความสวยความงามกับดิว ก็น่ารักดีค่ะ"

งั้นเราก็มั่นใจแน่นอนว่าข่าวที่แม่ไม่ชอบนี่ไม่จริง
"คือดิวไม่อยากจะพูดอย่างนั้นค่ะ เพราะเดี๋ยวมันจะกลายเป็นว่าดิวล้ำเส้นคุณแม่มากเกินไป คือถ้าในส่วนของคุณแม่ดิวก็อยากให้ไปถามคุณแม่เองจะดีกว่า แต่ในส่วนของดิวดิวก็ไม่มีอะไรกับคุณแม่ แล้วดิวก็รู้สึกว่าคุณแม่น่ารักมากค่ะ แล้วสำหรับที่ว่ากอล์ฟไม่กลับบ้านนั้น ไม่จริงแน่นอนเพราะเค้าก็กลับบ้านทุกวัน และเค้าก็ไม่ได้มาอยู่ที่บ้านดิวแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook