แม้ว ครวญปิดประตูตีแมว

แม้ว ครวญปิดประตูตีแมว

แม้ว ครวญปิดประตูตีแมว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทักษิณ ครวญรัฐปิดประตูตีแมว เบรกกองเชียร์ไม่ต้องไปศาลวันพิพากษา

(25 ก.พ.) พ.ต.ท.ทักษิณ อดีตนายกฯ ได้กล่าวในรายการ "ทอล์ค อะราวน์ เดอะ เวิลด์" ออกอากาศผ่านทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม "สถานีประชาชน" และทางเว็บไซต์ www.thaksinlive.com ว่า ตอนนี้ตนอยู่ในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) และในวันที่ 26 ก.พ.จะเดินทางไปยังเมืองอาบูดาบี เมืองหลวงของยูเออี โดยจะยังออกรายการนี้เวลาเดิม 20.30-21.00 น. เพื่อมาให้ข้อมูลความจริง อย่างไรก็ตามไม่รู้ว่าศาลจะตัดสินคดีอย่างไร แต่รัฐบาลนำหน้าไปแล้วว่าศาลตัดสินยึดทรัพย์แน่ ถึงขั้นเตรียมการไว้แล้วว่าให้ประสานกับวิทยุและโทรทัศน์ เอานักวิชาการและนักกฎหมายมาออกรายการนี่ถือเป็นการมาปิดประตูตีแมวใช่หรือไม่ ซึ่งตนบอกเลยว่าตนไม่ใช่แมว ทั้งนี้เป็นคนถูกกลั่นแกล้งแท้ ๆ ก็ยังเก็บอาการอยู่ แต่คนที่มากลั่นแกล้งกลับเก็บอาการไม่อยู่

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวต่อว่า ขอให้ประชาชนไม่ต้องไปที่ศาลฎีกา เราจะทำโดยสันติ รวมถึงใช้กระบวนการด้านรัฐสภาและกระบวนการด้านสิทธิเสรีภาพที่พึงทำได้ในระบอบประชาธิปไตย ขอให้คิดว่าสิ่งเหล่านี้ต้องทำโดยสันติวิธี นอกจากนี้ขอให้ผู้ที่เป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐคิดให้ดีว่า วันนี้ไม่ใช่ความขัดแย้งของรัฐต่อประชาชน แต่เป็นความขัดแย้งทางการเมืองของคนที่ไม่มาตามครรลองแล้วใช้อำนาจของรัฐมาปราบปรามทางการเมืองเป็นเรื่องน่าเสียใจ และตอกย้ำสร้างความย่ำแย่ต่อบ้านเมือง แม้จะถูกกระทำ แต่พร้อมต่อสู้ตามระบอบประชาธิปไตย

"วันนี้ผมขอยืนยันในความบริสุทธิ์ และถ้ามีความยุติธรรมเงินของลูกผมก็คงไม่ถูกการเมืองรังแก แต่ถ้าจะรังแกก็ขอให้มาทำที่ผมแทน ยืนยันว่ายังเป็นคนเดิมที่จะต่อสู้ในการรักษาระบอบประชาธิปไตยเพื่อความผาสุกของประชาชนและด้วยความจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook