ผอ.โรงพยาบาล ถ่ายคลิปยานประหลาด 4 ลำ กลางเมฆฝน เชื่อเป็น UFO แวะมาที่โลก

ผอ.โรงพยาบาล ถ่ายคลิปยานประหลาด 4 ลำ กลางเมฆฝน เชื่อเป็น UFO แวะมาที่โลก

ผอ.โรงพยาบาล ถ่ายคลิปยานประหลาด 4 ลำ กลางเมฆฝน เชื่อเป็น UFO แวะมาที่โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผอ.โรงพยาบาล ตะลึงเจอยานประหลาด 4 ลำ ท่ามกลางเมฆฝน เชื่อเป็น UFO แวะมาที่โลก เผยไม่ใช่ครั้งแรกที่เห็น

นายศุภโชค กุศลวัตร ผอ.รพ.สต.บ้านแท่น อ.ชนบท จ.ขอนแก่น สังกัด อบจ.ขอนแก่น สามารถถ่ายคลิปวัตุคล้ายยานอวกาศมนุษย์ต่างดาว หรือ UFO ได้ ขณะที่กำลังลอยอยู่บนก้อนเมฆเหนืออำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น โดยเป็นยานอวกาศลำใหญ่รูปร่างคล้ายปลากระเบน ได้ลอยนิ่งอยู่เหนือก้อนเมฆฝนที่กำลังลอยตามแรงลม จากนั้นไม่นานได้มียานอวกาศหรือ UFO อีก 3 ลำ ซึ่งจะมีขนาดเล็กได้ลอยมาหายานลำใหญ่ ก่อนที่จะหยุดการบันทึกคลิปลง โดยมีความยาว 1.13 นาที

นายศุภโชค กุศลวัตร ผอ.รพ.สต.บ้านแท่น อ.ชนบท จ.ขอนแก่น สังกัด อบจ.ขอนแก่น เล่าว่า เมื่อวันที่ 22 ก.ย. 66 ที่ผ่านมา ได้มีการเรียกประชุมผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล ในพื้นที่อำเภอชนบทโดยใช้ รพ.สต.กุดเพียขอม เป็นที่ประชุม เพื่อเตรียมเสนองบประมาณให้กับทาง อบจ.ขอนแก่น หลังจากการประชุมเสร็จตนเองได้ขึ้นไปที่ชั้น 2 โดยขณะนั้นมี ผอ.รพ.สต.บ้านแท่น อยู่ด้วย

จากนั้นตนเองได้มาเปิดหน้าต่างออก เมื่อมองไปบนฟ้าเห็นวัตถุประหลาด จึงได้พยายามดูอยู่ประมาณ 5 นาที หลังจากนั้นเห็นมีแสงสีขาวออกมาจากยานดังล่าว จึงได้รีบเข้ามาหยิบโทรศัพท์ที่วางไว้บนโต๊ะมาถ่ายคลิป จากนั้นมียานอีกจำนวน 3 ลำ ได้ลอยเข้ามายานลำแรก ตนเองจึงหยุดกดบันทึกภาพและต่อมายานทั้ง 4 ลำ ได้ลอยหายไปพร้อมกับเมฆฝน ก่อนที่ท้องฟ้าที่มีเมฆฝนกลับเมฆหายไป จากนั้นจึงได้รีบเดินทางกลับมายังที่ทำงาน เพราะอยู่ในอาการตกใจกับเรื่องที่ตนเองพบ

โดยระหว่างขับรถ ได้โทรศัพท์บอกภรรยาว่าสามารถถ่ายคลิป UFO ได้ จนกรทั่งมาถึงที่ทำงาน จึงได้นำคลิปมาให้คนที่ทำงานดู ก่อนจะมีการโพสลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวไป จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นตนเองคิดว่าเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่า เพราะทาง UFO คงไม่อยากให้ใครเห็นแต่ตนเองกลับไปเห็น พร้อมกับบันทึกคลิปไว้ได้ ตนเองเชื่อว่าน่าจะเป็นมนุษย์ต่างดาวที่อยู่นอกโลก แล้วได้เข้ามาในโลกก่อนที่จะกลับออกไป

ผอ.รพ.สต.บ้านแท่น กล่าวต่อไปว่า ในอดีตเมื่อหลายสิบปีก่อน ช่วงที่ตนเองทำงานที่อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น ก็เคยลำแสงปริศนาคล้ายกับ UFO มาแล้ว โดยขณะนั้นได้ลอยอยู่เหนืออ่างเก็บน้ำของเขื่อนอุบลรัตน์ ไปทางอุทยานภูเก้าภูพานคำ ซึ่งจะมีการเคลื่อนที่เร็วกว่าเครื่องบิน เมื่อมองจากพื้นดินขึ้นไป แต่สมัยนั้นตนเองยังไม่โทรศัพท์มือถือที่จะบันทึกภาพวิดีโอ ได้เหมือนโทรศัพท์สมัยใหม่ และในครั้งถือว่าเป็นการเห็นที่คิดว่าอยู่ห่างกันไม่มาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook