จุดเสี่ยงอนุสาวรีย์ฯยังไม่เพิ่มกำลังรปภ.

จุดเสี่ยงอนุสาวรีย์ฯยังไม่เพิ่มกำลังรปภ.

จุดเสี่ยงอนุสาวรีย์ฯยังไม่เพิ่มกำลังรปภ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อนุสาวรีย์ฯ 1 จุดเสี่ยง ยังไม่เพิ่มกำลังรักษาความปลอดภัย ขณะที่รัฐสภา เจ้าหน้าที่ยังตรวจตรารถทุกคัน อย่างเข้มงวด แต่ยังไม่เพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่

บรรยากาศก่อนการตัดสินคดียึดทรัพย์ 76,000 ล้านบาท ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เช้าวันนี้ บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดเฝ้าระวัง ที่อาจเกิดเหตุไม่พึงประสงค์ ยังคงเป็นปกติ ไม่มีการเพิ่มกำลัง หรือให้ตำรวจมาตั้งจุดเฝ้า เพื่อตรวจความเรียบร้อยแต่อย่างใด ส่วนบริเวณรัฐสภา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ยังคงตรวจตรารถที่เข้าออก และบริเวณโดยรอบรัฐสภา อย่างเข้มงวด แต่ไม่มีการร่วมกำลังตำรวจ หรือทหาร ในการดูแลเป็นพิเศษ

ขณะที่บรรยากาศการรักษาความปลอดภัย บริเวณสถานที่ราชการ และจุดสำคัญ บนถนนราชดำเนินนอก และ ถนนราชดำเนินกลาง ยังคงเป็นปกติ ไม่พบเห็นการวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งด่านตรวจค้น แต่อย่างใด ขณะที่ภายในกองบัญชาการตำรวจนครบาล ช่วงเช้าวันนี้ พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะเรียกประชุมนายตำรวจ ระดับรองผู้บัญชาการ และผู้บังคับการตำรวจนครบาล เพื่อหารือในเวลาประมาณ 09.00 น. เกี่ยวกับการวางกำลัง และมาตรการรักษาความปลอดภัยโดยรอบบริเวณศาลฎีกา และพื้นที่ใกล้เคียงเตรียมรับมือกลุ่มผู้ชุมนุมแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ที่บางกลุ่ม อาทิ กลุ่มแดงสยาม อาจมีการเคลื่อนไหว ขณะรอฟังคำตัดสินของศาลฎีกาในวันพรุ่งนี้

ถึงแม้แกนนำนปช. กลุ่มความจริงวันนี้ จะประกาศยืนยันว่า ไม่มีการชุมนุมในวันที่ 26 ก.พ.นี้ก็ตาม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook